โค้ชอุราวะไม่หวั่นดวลบุรีรัมย์ฯพิษร้อนเกือบ40องศา!

โค้ชอุราวะไม่หวั่นดวลบุรีรัมย์ฯพิษร้อนเกือบ40องศา!


กุนซือปีศาจแดงเอเชีย ยันไม่ประมาท ปราสาทสายฟ้า แม้ถล่มชนะ 3-0 พร้อมยืนยันมีแผนรับมือกับสภาพอากาศที่ร้อน เกือบ 40 องศา

ออสวัลโด เด โอลิเวรา กุนซือชาวบราซิลของ อุราวะ เรดส์ ยักษ์ใหญ่แห่งเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น ยืนยันไม่ประมาท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนพบกัน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5

ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เปิดบ้านถล่ม ปราสาทสายฟ้า ในนัดแรก 3-0 ขณะที่สถานการณ์ปัจจุบัน พวกเขามี 4 คะแนนจาก 4 นัด ดังนั้น จำเป็นต้องคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ต่อไป

"ก่อนมา เรารู้อยู่แล้วว่า ต้องเจอกับอะไรบ้าง โดยเฉพาะสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน แต่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทีมมาที่นี่ ผู้เล่นหลายคน ต่างมีประสบการณ์กันหมดแล้ว และ เราก็มีการเตรียมทีมที่ดี ดังนั้น ผมเชื่อว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับไป" กุนซือวัย 68 ปี ให้สัมภาษณ์

โค้ชอุราวะไม่หวั่นดวลบุรีรัมย์ฯพิษร้อนเกือบ40องศา!

"ในฐานะทีมเยือน การเจอกับสภาพแวดล้อมต่างๆที่ไม่คุ้น มันมีผลกับการเล่นของเราอยู่แล้ว แต่ก็อย่างที่บอก เราเองก็มีการเตรียมทีมที่ดีมากๆ เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้เตรียมอะไรมาเป็นพิเศษ เกี่ยวกับสภาพอากาศที่ต้องเจอ เพราะถ้า เรากังวล เราคงมาที่นี่ ตั้งแต่ 10 วันที่แล้ว"

"บุรีรัมย์ เป็นทีมที่ดี เราเอาชนะพวกเขามาก่อน 3-0 ก็จริง แต่เกมนี้ จะต่างออกไป เรารู้ว่า มันจะเป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่เราก็จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และ หวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการกลับไป"

ขณะที่ คาซูกิ นากาซาวะ อดีตกองกลางเอฟซี โคโลญจน์ กล่าวว่า "อย่างที่โค้ชบอก เรารู้ว่าอากาศที่นี่ร้อนมาก แต่เราก็เตรียมวิธีรับมือมาแล้ว และ ด้วยสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป นี่จะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราก็ต้องการชนะ และ เราจะพยายามทำให้ได้"

ทั้งนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา คาดว่า วันที่ 7 พฤษภาคม สภาพอากาศที่ จ.บุรีรัมย์ จะร้อนถึง 37 องศา เลยทีเดียว
โดย ปราสาทสายฟ้า จะเปิดบ้านพบกับ อุราวะ เรดส์ (ญี่ปุ่น) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่บุรีรัมย์ สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports 2 / Bugaboo.TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์