ขุนเข่าเดชา-ธนะศักดิ์จัดเต็ม-ลิ้นยียวนบิลล์ โดนแบน1เกมปรับครึ่งแสน

ขุนเข่าเดชา-ธนะศักดิ์จัดเต็ม-ลิ้นยียวนบิลล์ โดนแบน1เกมปรับครึ่งแสน


คณะวินัยฯ สั่งแบนย้อนหลัง 3 แข้งเชียงราย คนละ 1 นัด จากเกมไทยลีกที่บุกแชร์แต้ม บุรีรัมย์ 0-0
คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งแบน บิลล์ โรซิมาร์ , ธนะศักดิ์ ศรีใส และ เดชา สอาดโฉม 3 ผู้เล่นสิงห์ เชียงรายฯ ย้อนหลังคนละ 1 นัด พร้อมปรับเงินรวม 50,000 บาท จากฐานความผิด ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่บุกเจ๊า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 วันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยกรณีที่ 1 ในนาทีที่ 23 ธนะศักดิ์ ศรีใส กองหลังสิงห์ เชียงรายฯ ได้เข้าเสียบสกัดที่บริเวณข้อเท้า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าบุรีรัมย ยูไนเต็ด โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะเล่นที่ลูกบอล ผู้ตัดสินได้พิจารณาคาดโทษใบเหลืองแก่ ธนะศักดิ์ ศรีใส

กรณีที่ 2 ในนาทีที่ 85 ของการแข่งขัน สุภโชค สารชาติ กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ครอบครองลูกฟุตบอลอยู่บริเวณกลาง ก่อนถูก เดชา สอาดโฉม กองกลางสิงห์ เชียงรายฯ เข้าปะทะโดยการใช้เข่าปะทะไปที่บริเวณลำตัว จึงถูกตัดสินคาดโทษใบเหลืองแก่ เดชา สอาดโฉม

สุดท้ายกรณีที่ 3 บิลล์ โรซิมาร์ กองหน้าชาวบราซิลสิงห์ เชียงรายฯ ถูก สุภโชค สารชาติ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เข้าแย่งบอล ก่อนเสียการครองบอล จากนั้นได้ทำการแลบลิ้นใส่ รวมถึงในขณะที่ กว่างโซ้งมหาภัย เดินเข้าไปขอบคุณแฟนบอลปราสาทสายฟ้า ทางด้าน บิลล์ โรซิมาร์ ก็ได้ทำการแลบลิ้นใส่อีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์