ต่อหน้าโค้ชใหม่ชาวเกาหลี แมวตะปบกิเลน 3-1(ไฮไลต์-ผลทุกคู่)

ต่อหน้าโค้ชใหม่ชาวเกาหลี แมวตะปบกิเลน 3-1(ไฮไลต์-ผลทุกคู่)


เมื่อวันที่ 7 เมษายน การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 นัดที่ 7 ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น.

สวาทแคท
ที่ยังไม่ชนะใครในเกมเหย้า ล่าสุดบุกพ่าย พีที ประจวบฯ 1-0 ทำให้ไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน แต่ไร้ปัญหาการจัดทัพนำโดย อมาดู อ็อตทารา , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว,เลอันโดร อัสซัมเซา และ เบอร์นาร์ด เฮนรี ที่ฟิตทันลงสนาม

กิเลนผยอง
ล่าสุดบุกพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-0 นอกจากปราชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันและยังหล่นมาอยู่ในโซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย แต่เกมนี้ โอ บัน ช็อค กลับมาผนึกกำลังร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา , สารัช อยู่เย็น และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส โดยเกมนี้ ยุน จุง ฮวาน ว่าที่กุนซือใหม่ของทีมได้เดินทางมาเข้าชมเกมดังกล่าวพร้อมกับผู้บริหารอีกด้วย

เกมผ่านมาถึง น.8 โคราช ได้โอกาสทักทายผู้มาเยือนก่อนเมื่อ อมาดู อ็อตทารา ยิงติดเซฟ ดัง วาน ลัม หนึ่งจังหวะแต่ยังไม่พ้นทาง เบอร์นาร์ด เฮนรี พยายามจะมาตามาซ้ำแต่นายด่านชาวเวียดนามยังกวาดบอลเข้าสู่ออกไว้ทัน

น.14 เมืองทอง ได้โอกาสลุ้นประตูบ้างจากลูกฟรีคิกกลางประตูแต่ดันยิงไปติดขาเพื่อนร่วมทีมอย่าง กรวิชญ์ ทะสา ออกหลังไป

น.25 เมืองทอง หวิดได้ประตูขึ้นนำเมื่อ อ่อง ธู กระดกบอลมากลางประตู เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส หนี อี วอน แจ สอดเข้ามาดีดแต่หลุดออกเสาสองไปนิดเดียว

น.34 เป็นโคราชมาได้ประตูขึ้นนำเมื่อ เบอร์นาร์ด เฮนรี แต่งบอลบริเวณหน้ากรอบก่อนซัดติดเซฟ ดัง วาน ลัม แต่ไม่พ้นอันตราย เลอันโดร อัสซัมเซา หลุดตัวประกบเข้าซ้ำใส่ทีมเก่า

น.39 โคราช ใช้จังหวะสวนกลับมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 เมื่อ เบอร์นาร์ด เฮนรี กระชากบอลหลุดกับดักล้ำหน้ามาทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายไปในพื้นที่ว่างในเขตโทษและเป็น ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร อดีตแข้งเก่าเมืองทองหลุดเข้าไปยิงแสกหน้า ดัง วาน ลัม เข้าไป

ช่วงทดเจ็บ เมืองทอง หวิดได้ประตูตีไข่แตกเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษแต่ยังดีที่ แซมมวล ออกมาบล็อคได้ทันก่อนจะหมดในครึ่งแรกและเป็น เจ้าบ้านออกนำ 2-0


น.57 เมืองทอง หวิดได้ประตูตีไข่แตกเมื่อ อ่อง ธู ได้บอลในเขตโทษก่อนจริงหลุดออกเสาไหลไปนิดเดียว

น.66 โคราช มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 เมื่อ อมาดู อ็อตทารา จ่ายบอลไปข้างหน้าให้กับ เบอร์นาร์ด เฮนรี ก่อนกระชากแตะขวาหนี ศฤงคาร พรมสุภะ ซัดบอลบริเวณหน้ากรอบหนีมือ ดัง วาน ลัม เข้าไป

น.86 อดิศร พรมรักษ์ เสียบหนักใส่ เลอันโดร อัสซัมเซา ก่อนถูกกรรมการยกถใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เมืองทอง เหลือ 10 คน

น.89 กิเลนผยองไม่ยอมยกธงขาวหลังมาได้ประตูตีไข่แตกจาก อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกตัวสำรอง เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกในเกมเหย้าอีกทั้งยังล้างอาถรรพ์ไม่ชนะ กิเลนผยอง ลงได้สำเร็จ

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกในเกมเหย้าได้สำเร็จอีกทั้งยังล้างอาถรรพ์ไม่ชนะ กิเลนผยอง ลงได้สำเร็จ ส่วนทีมเยือนจากการพ่ายในนัดนี้พวกเขาตกไปอยู่รองบ๊วยของตารางหลังมีผลประตูได้เสียเป็นรอง ชัยนาท,เชียงราย,ตราด,ราชบุรี

ชมไฮไลต์การแข่งขัน
VVVVVVVV
VVVV
VVVVVV
VVVVVV

--

ผลการแข่งขันเกมส์ที่ 7  ทุกคู่ >>>>>

ต่อหน้าโค้ชใหม่ชาวเกาหลี แมวตะปบกิเลน 3-1(ไฮไลต์-ผลทุกคู่)


ต่อหน้าโค้ชใหม่ชาวเกาหลี แมวตะปบกิเลน 3-1(ไฮไลต์-ผลทุกคู่)


ต่อหน้าโค้ชใหม่ชาวเกาหลี แมวตะปบกิเลน 3-1(ไฮไลต์-ผลทุกคู่)


ต่อหน้าโค้ชใหม่ชาวเกาหลี แมวตะปบกิเลน 3-1(ไฮไลต์-ผลทุกคู่)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์