เมืองทองฯยังเชื่อกลับมาได้แน่ แม้แพ้4นัด จมรองบ๊วย!

เมืองทองฯยังเชื่อกลับมาได้แน่ แม้แพ้4นัด จมรองบ๊วย!


ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดจัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 "มีต เดอะ วอริเออร์ส" นัดสุดสัปดาห์นี้

โดยคู่ระหว่าง สวาดแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้น มล.โอรัส เทวกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทีมนครราชสีมา เอฟซี กระตุ้นแฟนบอล เข้ามาเชียร์ทีมกันเยอะๆ หลังสวาทแคท เพิ่งบุกพ่าย พีที ประจวบฯ 1-0 เมื่อรวมกับ 2 เกมในบ้านก่อนหน้านี้ ทำให้ พวกเขาไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

"จากเกมที่ผ่านมา เบอร์นาด เฮนรี่ ได้เล่น แต่ยังไม่ 100% เราเลยต้องเปลี่ยนออก ซึ่งสัปดาห์นี้ต้องใช้บริการเขา เป็นสามประสานร่วมกับ อัสซัมเซา และ อมาดู"

"เกมนี้เราต้องเต็มที่ นักเตะทุกคนทุ่มเทเพื่อทีม และแฟนคลับมาก ทางโค้ช (มิลอส โจซิค) เองก็เตรียมพร้อม และทำการบ้านกับทุกเกมได้ดี เพียงแต่ยังขาดรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ"

"ผมว่าตอนนี้อาจเป็นช่วงไม่ค่อยดีของเราเพราะสามเกมที่ผ่านมายังไม่ชนะ และปกติเราจะมีจุดแข็งคือการเล่นในบ้าน แต่ปีนี้ยังไม่ชนะในบ้านเลย ดังนั้นมันก็พูดยากที่จะชนะเมืองทองเพราะพวกเขาคือเมืองทอง ซึ่งจุดเปลี่ยนเล็กน้อยอาจแปรผันผลของเกมนี้ได้ และ มันต้องการเกิดจากโมเมนตั้มของผู้เล่นในวินาทีนั้นด้วย ส่วนตรวนี้โค้ช และ นักเตะ ต้องคุยกันให้ได้"

"ตัวที่จะแปรผลการแข่งขันได้ส่วนหนึ่งที่สำคัญมากคือกองเชียร์ในบ้าน ปีนี้แม้กระทั่งทีมแข็งๆในบ้านก็แพ้ได้ แต่เสียงเชียร์ของกองเชียร์จะทำให้นักเตะสู้ ก็อยากให้ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะๆครับ
และ ยืนยันว่าเราเต็มที่กับเกมนี้มาก
"

เมืองทองฯยังเชื่อกลับมาได้แน่ แม้แพ้4นัด จมรองบ๊วย!

ขณะที่ ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงสถานการณ์ในขณะนี้ หลังแพ้มา 2 เกมติดต่อกันว่า

"นอกจากอาการล้าจากแมตช์การแข่งขันเราก็ต้องเช็คความฟิตของนักเตะในเกมนี้อย่าง โอ บัน ช็อค ว่าจะสามารถฟิตทันลงช่วยทีมได้ไหม แต่ผู้เล่นคนอื่นก็น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนการเปลี่ยนโค้ชนั้นจริงๆระยะเวลามันแค่สัปดาห์เดียว และเตะสามนัด ทำให้เรามีเวลาซ้อมแค่วันเดียว ดังนั้นอาจต้องใช้เวลาหน่อยสำหรับการเปลี่ยนแปลงและต้องรอดูกันหลังจบแมตช์วันอาทิตย์ ซึ่งจะมีเวลาเกือบสองสัปดาห์ ก็อาจมีการแถลงข่าวเรื่องโค้ชใหม่เร็วๆนี้"

"เราพยายามปรับจูนเกมรุกเพราะทั้งสามตำแหน่งในแนวรุกยังหาผู้เล่นที่ลงตัวไม่ได้ แต่เราริดว่าเร็วๆนี้สามประสานแดนหน้าน่าจะทำผลงานกันได้ดีขึ้น ใน 6 เกมแรก มันอาจเป็นผลการแข่งที่น่าผิดหวังสำหรับเรา แต่ภายในทีมเรายังมีสปิริตที่ดี และเชื่อว่าในวันอาทิตย์นี้เราจะสามารถกลับมาได้"

นครราชสีมา เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 7 วันที่ 7 เมษายนนี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น.

เมืองทองฯยังเชื่อกลับมาได้แน่ แม้แพ้4นัด จมรองบ๊วย!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์