เมืองทองฯยังไม่ฟื้น เจอยำใหญ่ 0-3 (ผลทุกคู่)

เมืองทองฯยังไม่ฟื้น เจอยำใหญ่ 0-3 (ผลทุกคู่)


ชัยนาท ฮอร์นบิล ปลดล็อคชัยชนะเกมแรกบนไทยลีก 2019 ด้วยการถล่ม เอสซีจี เมืองทอง 3-0

     ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ประจำวันที่ 3 เมษายน คู่ 20.00 น. ที่สนามเขาพลอง สเตเดียม ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เดิมทีในเกมนัดนี้จะต้องเล่นที่สนามเอสซีจี สเตเดียม แต่เมืองทองได้ยื่นหนังสือของสลับไปเล่นเกมเยือนก่อน โดยเจ้าบ้านยังไม่สามารถเอาชนะได้เลยตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาอยู่โซนอันตราย นัดนี้ตัวจริงยังยืนพื้นจากนัดที่แล้ว แต่มีเปลี่ยนเอาคาซูกิ มุราคามิ และ ภูมิพัฒน์ กันทะเนตรลงเป็น 11 คนแรก

ส่วนกิเลนผยอง ที่เพิ่งแยกทางกับโค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก และดันอุทัย บุญเหมาะขึ้นมาขัดตาทัพแทนนั้น ส่ง อ่อง ธู อี โฮ วัฒนา พลายนุ่ม วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ดาวรุ่งเมืองทอง และธีรศิลป์ แดงดา ลงไปล่าประตู

เริ่มเกมการแข่งขันนาที 11 เมืองทองได้ลุ้นขึ้นนำ สารัช อยู่เย็นได้บอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ พลิกตัวหนึ่งจังหวะ ก่อนจะยิง ทว่าทิศทางยังไม่ตรงกรอบ ออกเสาสองไปแบบน่าเสียดาย

ทว่านาที 13 กลายเป็นเจ้าบ้านได้เฮลั่นสนาม จังหวะเปิดโล่งๆของฉัตรชัย คุ้มพญา เข้ามาหน้าปากประตู และเป็นชาตรี รัตนวงศ์ ที่โขกเข้าไปเป็นประตูขึ้นนำ 1-0

เมืองทองฯยังไม่ฟื้น เจอยำใหญ่ 0-3 (ผลทุกคู่)

สี่นาทีต่อมา อี โฮ จ่ายบอลพลาด ไปเข้าเท้าริคาโด้ ซานโตส กระชากบอลขึ้นไป ไหลให้ฉัตรชัย คุ้มพญา ลงโทษยิงเข้าเสาแรกไปให้ชัยนาท 2-0

เมืองทองมีโอกาสบ้าง ธีรศิลป์ ลากบอลขึ้นมาหลบแนวรับเจ้าถิ่น จากไหลไปให้อ่อง ธู ที่ยืนรอหน้าประตู แต่ เลอันโดร เรซิด้า มาสกัดทิ้งไว้ได้ทัน

นาที 40 กรวิชญ์ ทะสา เติมบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย จ่ายหักให้ อ่อง ธู ได้ยิง แต่ไปติดปริญญา อู่ตะเภา กัปตันชัยนาท ก่อนจบครึ่งแรก เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 2-0

กลับมาในเกมครึ่งหลังนาที 56 เมืองทองเกือบได้ประตูตีไข่แตก เฮแบร์ตี้ ได้ตวัดยิงหน้าประตูจ่อๆ แต่ไปติดเซฟธีรัตม์ นาคชำนาญ

นาที 66 จังหวะบอลยาวของนกใหญ่พิฆาต เลอันโดร เรซิด้า เก็บบอลพาขึ้นไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเลือกยิง แต่แรงเหินข้ามคานออกไป

นาที 70 สุขอาพร ที่ถูกเปลี่ยนลงมาในครึ่งหลังซัดเต็มข้อ ดัง วาน ลัม หมดสิทธิ์เซฟ ช่วยให้ชัยนาทนำห่าง 3-0

เวลาที่เหลือกิเลนเจาะทำประตูตีไข่แตกไม่ได้ จบเกม ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 เก็บสามแรกของฤดูกาลนี้ไปได้สำเร็จ

ผลโตโยต้า ไทยลีก คู่อื่นๆ >>>>>>

เมืองทองฯยังไม่ฟื้น เจอยำใหญ่ 0-3 (ผลทุกคู่)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์