รับมือได้!เชียงรายไม่เปลี่ยนสนามดวลบุรีรัมย์ 3 เม.ย.

รับมือได้!เชียงรายไม่เปลี่ยนสนามดวลบุรีรัมย์ 3 เม.ย.


สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงยืนยันชัดเจนว่า ต้องการยึดโปรแกรมการแข่งขันตามเดิม ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 6 ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ แชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

   สิงห์ เชียงรายฯ ออกแถลงการณ์ พร้อมรูปภาพและข้อมูลอ้างอิงประกอบว่า"สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอแถลงการณ์ เรื่องขอยืนยันสถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 ระหว่างสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธ ที่ 3 เมษายน 2562 ตามโปรแกรมการแข่งขันเดิม"

"ในการนี้ทางสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ทำการตรวจเช็ค ผลพยากรณ์อากาศจังหวัดเชียงรายก่อนแข่ง ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม 2562 - 2 เมษายน 2562 และได้จัดทำ Reference ค่าฝุ่นละอองที่ไม่กระทบต่อการทำกิจกรรมกลางแจ้ง จึงขอยืนยันในการจัดการแข่งขันตามตารางเวลาเดิมอีกครั้งคือ วันที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 19.00 น. ณ สนามสิงห์ สเตเดียม โดยมีข้อชี้แจงรายละเอียดดังต่อไปนี้"

"1. สโมสรได้เตรียมการจัดการปัญหาเบื้องต้น โดยการใช้รถดับเพลิงฉีดพ่นละอองน้ำเพื่อลดฝุ่นละอองในอากาศ บริเวณรอบ สนามก่อนการแข่งขัน รวมถึงได้จัดเจ้าหน้าที่ และจิตอาสา เพื่อแจกหน้ากากอนามัยกันฝุ่นให้กับ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย รวมถึงแฟนบอลทุกท่านที่เข้ามาชมการแข่งขันในแมตซ์ดังกล่าว"

"2. สโมสรได้จัดเตรียมงานฉลองวันเกิดท่านประธานที่ปรึกษาอาวุโสของสโมสร ท่านยงยุทธ ติยะไพรัช ไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งใน งานเช้ามีพิธีทำบุญ และช่วงหลังแข่งจะมีงานฉลองวันเกิด ซึ่งท่านเป็นผู้ที่ทุกคนในสโมสรให้ความเคารพนับถือ รวมถึงเป็นที่ เคารพนับถือของแฟนบอลสโมสร"

"3. อ้างอิงถึงพยากรณ์ฝุ่นจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ (IQAir AirVisual) ซึ่งผลการวัดค่าละอองฝุ่นจะลดลงเรื่อยๆ จนถึงค่าปกติที่ 51-100 ซึ่งสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ถ้าค่าละอองฝุ่นไม่เกิน 200"

"4. อ้างอิงจากกรมอุตุนิยมวิทยา จะเกิดพายุฝนฟ้าคะนองในช่วงระหว่างวันที่ 1-3 เมษายน 2562 ซึ่งจะสามารถลดฝุ่นละอองได้เป็นอย่างมาก"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเดิมนั้น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 6 วันที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.

 


รับมือได้!เชียงรายไม่เปลี่ยนสนามดวลบุรีรัมย์ 3 เม.ย.

เครดิตแหล่งข้อมูล : FBChiang Rai United FC

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์