กาม่า รับช้างศึกU23 ฟอร์มเป็นรองเวียดนาม แต่ขอสู้ให้เต็มที่!!

กาม่า รับช้างศึกU23 ฟอร์มเป็นรองเวียดนาม แต่ขอสู้ให้เต็มที่!!


ณ สนาม ภายในสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  กลุ่ม เค นัดที่สาม ที่จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย โดยสองนัดที่ผ่านมา ช้างศึก U23 สามารถชนะอินโดนีเซีย และ บรูไน มาได้สำเร็จ เช่นเดียวกับเวียดนาม เกมนี้จึงถือเป็นการตัดสินแชมป์กลุ่มทันที

หลังการฝึกซ้อม อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า

 "เกมวันพรุ่งนี้ก็ถือเป็นเกมสำคัญของทั้งสองทีม เราเข้ารอบแล้ว แต่เวียดนามได้เล่นในบ้าน พวกเขาเป็นต่อพวกเรา แต่เราก็พร้อม สองเกมแรกเราทำผลงานได้ดี เราต้องทำให้ดีขึ้นในเกมต่อไป เรามาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม เราเคารพเวียดนาม และผมหวังว่าจะชนะในเกมวันพรุ่งนี้ มันน่าจะเป็นเกมคุณภาพสำหรับแฟนบอล โค้ชทุกคนต่างชอบเกมแบบนี้"

กาม่า รับช้างศึกU23 ฟอร์มเป็นรองเวียดนาม แต่ขอสู้ให้เต็มที่!!

"ผมคิดว่าเวียดนามได้เปรียบกว่าเรา เพราะพวกเขาได้เล่นในบ้าน การได้เล่นในบ้านของตัวเอง โดยมีกองเชียร์เต็มสนาม เป็นความได้เปรียบสูงทีสุด เราพร้อมสำหรับเกมนี้ เราเล่นได้ดีในสองนัด โฟกัสไปทีละเกม ผมหวังว่านักเตะทุกคนจะมีสมาธิในเกมวันพรุ่งนี้ เพราะเกมนี้มันสูสีมาก ทั้งสองทีมต้องแสดงคุณภาพออกมา ก็ต้องรอดูวันพรุ่งนี้ เรื่องความกระหายเป็นสิ่งสำคัญ แม้เราจะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่เราก็กระหายที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมชาติไทย"

"ส่วนเรื่องนักเตะบางคนที่มีใบเหลืองติดตัว ผมอยากให้คิดว่ามันเป็นแค่เรื่องธรรมดา ไม่ใช่ปัญหา นักเตะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าหากได้อีกในเกมนัดสุดท้ายอาจจะไม่ได้ลงในการแข่งขันรอบสุดท้าย แต่เกมวันพรุ่งนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญ เราคงไม่ไปเตือนนักเตะให้ระวังเรื่องใบเหลือง อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด "

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเค นัดที่สาม ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ เวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียมในวันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง PPTV HD ช่อง 36

กาม่า รับช้างศึกU23 ฟอร์มเป็นรองเวียดนาม แต่ขอสู้ให้เต็มที่!!

เครดิตแหล่งข้อมูล : tnamcot.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์