รายที่2!สุรชาติรับเสียดายถอนทัพช้างศึกชวดลุยไชนา คัพ

รายที่2!สุรชาติรับเสียดายถอนทัพช้างศึกชวดลุยไชนา คัพ


หัวหอกกัปตันทีมเดอะ แรบบิท ออกอาการสุดเสียดายเมื่อมีอาการเจ็บจนต้องถอนตัวจากทัพช้างศึกชุดลุยไชนา คัพ

สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า รู้สึกเสียดายเมื่อต้องถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดลุยศึก "ไชน่า คัพ 2019" ที่ประเทศจีน หลังมีอาการบาดเจ็บจากเกมพบ โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ2019 ซึ่งต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์

ก่อนหน้านี้ทีมชาติไทยเพิ่งเสียผู้เล่นไปหนึ่งรายคือ สุมัญญา ปุริสาย ของ การท่าเรือ เอฟซี ที่บาดเจ็บบริเวณดวงตาจนต้องถอนตัวออกไป ซึ่งล่าสุดกลายเป็น สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่มีอาการเจ็บจนต้องขอถอนตัวไปอีกราย โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

"ผิดหวัง และเสียดายมากที่ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติ อย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งจากที่ได้พูดคุยกับทีมแพทย์ของ บีจีพียู แล้วน่าจะพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ซึ่งจะตรงกับช่วงที่ไทย เล่น ไชน่า คัพ พอดี ทำให้คิดว่าในเมื่อร่างกายไม่พร้อมก็ถอนตัวจะดีกว่า เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่เหมาะสมเข้าไปรับใช้ชาติแทน แต่หากมีโอกาสกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง ก็จะทำให้เต็มที่เช่นเดิม ซึ่งต้องขอโทษแฟนบอลด้วยครับ"

สำหรับ สุรชาติ สารีพิมพ์ เพิ่งถูกเรียกกลับมา ติดทีมชาติไทย อีกครั้ง ในรอบ 7 ปี โดยครั้งล่าสุด ที่มีโอกาสรับใช้ ช้างศึก ต้องย้อนกลับไป ในเกมอุ่นเครื่อง ที่เปิดบ้านชนะ ทีมชาติลาว 2-1 เมื่อปี 2012

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์