ผลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่3 (วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562)

ผลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่3 (วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562)


กุนซือปราสาทสายฟ้า ชื่นชมลูกทีม เล่นได้สมบูรณ์แบบทั้งรุกและรับ ก่อนปลดล็อคคว้าชัยบนไทยลีกสำเร็จ

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบฯ 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 3 วันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้า ได้สองประตูจาก โมดิโบ ไมกา และ สุภโชค สารชาติ ที่ลงมาเป็นสำรอง ก่อนคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ ขณะที่ กุนซือชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า

"เกมนี้เป็นเกมที่ดี เราทำได้ทุกอย่างที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการครองบอล การเล่นเกมรุกที่ดุดัน และที่สำคัญคือการยิงประตู เกมนี้เราสร้างโอกาสในการทำประตูได้หลายครั้ง ครึ่งเวลาแรกเราทำได้ดีมาก แต่ก็น่าเสียดายที่ไม่อาจจะทำประตูขึ้นนำได้ ผมว่าอย่างน้อย ครึ่งแรกเราควรจะได้ 1 ประตู"

"กลับมาเล่นครึ่งหลัง เราค่อนข้างประหม่า แต่ก็ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่มีวินัยในการทำหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี ผมมีความรู้สึกที่ดีกับชัยชนะในเกมนี้ มันเป็นชัยชนะเกมแรกจาก 3 นัด แต่หนทางการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล ก่อนลงสนามเกมนี้ ถามว่าเรากดดันไหม? แน่นอน 2 นัดที่ผ่านมา เราทำได้แค่เสมอมันย่อมกดดันพอสมควร"

"เกมนี้ผมต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทำได้ตามแผนการเล่นที่วางเอาไว้ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบทั้งเกมรับ เกมบุก และการเข้าทำประตู ที่สำคัญ ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเราในสนาม" บอสโก้ ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบกับ ชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 13 มีนาคมนี้


ผลการแข่งขันคู่อื่นๆวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมามีดังนี้! >>>>>>

ผลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่3 (วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์