ผมมืออาชีพพอ!กวินทร์ไลฟ์สดโต้ข่าววีนแตกหลังหลุดโผช้างศึก(มีคลิป)

ผมมืออาชีพพอ!กวินทร์ไลฟ์สดโต้ข่าววีนแตกหลังหลุดโผช้างศึก(มีคลิป)


กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูโอเอช ลูเวิน ทีมในลีกรอง เบลเยียม พูดยืนยันระหว่างไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ค ส่วนตัว โดยยืนยันเคารพการตัดสินของทีมงานสตาฟฟ์โค้ช หลังไม่มีชื่อช่วย ทีมชาติไทย เดินทางไปลุยศึก ไชนา คัพ 2019 ระหว่างวันที่ 19 - 26 มีนาคมนี้

หลังมีข่าวออกมาว่า กวินทร์ ค่อนข้างงงกับการไม่มีชื่อครั้งนี้ ทั้งที่ ยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่โทรมาว่า ขณะนี้อาการบาดเจ็บที่พักไปนานกว่า 4 เดือน หายดีแล้ว

"ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชครับ ส่วนตัวผมเอง ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เพราะผมเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ แล้วไม่ได้เล่นมาสักระยะหนึ่ง ดังนั้น ผมต้องพยายามฟื้นฟูสภาพตัวเองให้ดีที่สุดก่อน รวมถึงเรียกจังหวะต่างๆของเกมกลับมา ยืนยันว่า ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ"

"เมื่อวานผมเห็นข่าว ที่เขียนว่าผม งง ซึ่งผมก็งงจริงๆ งงตรงที่ว่า ทำไมข่าวเอาลงไปแบบนั้น เพราะส่วนตัวผมเอง ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย และ ถ้าใครที่รู้จักผมดี ก็จะรู้ว่าผมนิสัยเป็นยังไง"

"ซึ่งข่าวที่เขียนออกไป ถ้าพูดแบบเล่นๆ ก็อาจเป็นเพราะว่าช่วงนี้ข่าวของผม อาจไม่ค่อยมี ผู้ใหญ่จึงเห็นว่า เอาข่าวไปสักอัน ให้คนเข้ามาด่ากันเล่นๆ (หัวเราะ) คอมเมนต์ประมาณ 400-500 แต่ก็ไม่ได้เข้าไปดูครับ เพราะรู้ว่า ในนั้นมีอะไรบ้าง จากการที่จั่วหัวข่าว แบบเรียกผู้ชมมาก"

"สุดท้ายยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ ในข่าวที่เขียน เหมือนผมไปงอแง แต่จริงๆ ผมไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น ผมมีความเป็นมืออาชีพพอ และ รู้หน้าที่ของตัวเองคืออะไร" กวินทร์ ปิดท้าย

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVV

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB kawin.thamsatchanan.3
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์