ผลโตโยต้า ไทยลีก ท่าเรือฯเก็บชัย เมืองทองฯแพ้สองนัดรวด!!

ผลโตโยต้า ไทยลีก ท่าเรือฯเก็บชัย เมืองทองฯแพ้สองนัดรวด!!


ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 2 วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เป็นครั้งแรก หลังล่าสุดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 ที่ทรู สเตเดียม ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 2 วันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งเทพ ได้ประตูชัยจาก เนลสัน โบนิญา นอกจากถือเป็น 3 คะแนนแรกของทีมในฤดูกาลนี้แล้ว ยังเป็นการเปิดบ้านชนะ กิเลนผยอง ครั้งแรก ในรอบ 10 ปีพอดีด้วย หลังก่อนหน้านี้ นับตั้งแต่ฤดูกาล 2009 รวม 8 นัดที่ผ่านมา พวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้เลย

โปรแกรมต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน ตราด เอฟซี ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะกลับไปเล่นนบ้านพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 3 วันที่ 9 มีนาคมนี้

ผลโตโยต้า ไทยลีก ท่าเรือฯเก็บชัย เมืองทองฯแพ้สองนัดรวด!!

ส่วนเกมส์ วันอาทิตย์ ที่ 3 มีนาคม 25625 "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 เวลา 19.00น. ที่สนามแพท สเตเดียม

เจ้าบ้านการท่าเรือ เอฟซี มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นพอสมควร เมื่อขาด 3แกนหลักทั้งโก ซุล กิ ที่ติดโทษแบน รวมถึง ดาบิด โรเชลาและรัตนัย ส่องแสงจันทร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยเลือกส่ง วรวุฒิ ศรีสุภา ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาแทน พร้อมด้วยผู้เล่นคนอื่นๆอย่าง สุมัญญา ปุริสาย, นูรูล ศรียานเก็ม และดราแกน บอสโควิช ขณะที่ทางฝั่งผู้มาเยือน เกมนี้กุณซือฟรานเชส บอส เลือกส่ง ประวีณวัช บุญยงค์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ร่วมกับบรรดาแกนหลักทั้ง ฟิลิป โรลเลอร์, สตีเวน ลองจิล และ ยานนิค โบลี แฮตทริคฮีโร่จากเกมนัดแรก

เริ่มเกมการแข่งขันได้เพียง 5 นาที เป็นราชบุรีฯที่มาได้โอกาสทักทายก่อน จากจังหวะที่เจ้าถิ่นเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษ สุดท้ายเป็น ปฐมชัย เสือสกุล ดึงจังหวะหลอกก่อนได้ซัดด้วยซ้าย บอลโค้งหลุดเสาสองออกหลังไป

นาทีที่ 21 ทีมเยือนมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะวางบอลทะลุช่องของ กฤษณณ ศรีสุวรรณ ให้ ยานนิค โบลี ใช้ความแข็งแกร่งเบียดเอาชนะแนวรับท่าเรือ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวา แต่ไม่ผ่าน วรวุฒิ ศรีสุภา ที่ทิ้งตัวรับไว้ได้

นาทีที่ 34 เจ้าบ้านมาได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกด้วยขวาของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เข้าเขตโทษ บอลขลุกขลิกไปมา ก่อนกระดอนมาเข้าทาง ดราแกน บอสโควิช ที่รอเก็บตกดาบสองได้สับไกด้วยขวา เหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 42 เกมหยุดไปชั่วขณะจากจังหวะที่ สตีเวน ลองจิล หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนได้ยิงด้วยขวาบอลติด ทศพล ลาเทศ ที่พุ่งมาบลอคไว้ได้ ก่อนจะมีการใช้ VAR มาช่วยตัดสินว่ามีการทำแฮนด์บอลหรือไม่ ซึ่งผลปรากฎว่าไม่มีการทำแฮนด์บอล และผู้ตัดสินเป่าให้เกมดำเนินต่อไปได้ หมดเวลาครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0


GOAL! กลับมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 52 เกมต้องมาหยุดอีกครั้ง เมื่อสิงห์เจ้าท่า มาได้ลูกเตะมุม ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดเข้ากลางก่อนบอลจะชุลมุนและไปโดนแขนผู้เล่นราชบุรีฯ ผู้ตัดสินฟังสัญญาน VAR ก่อนเป่าให้จุดโทษ และเป็น ดราแกน บอสโควิช รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ท่าเรือขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 56

นาทีที่ 58 ทีมเยือนเกือบตีเสมอเร็วเช่นกัน จากจังหวะเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษของการท่าเรือ และเป็นยานนิค โบลี ที่หลุดเข้าไปได้ซัดด้วยขวาอัดเสาแรก แต่ไม่ผ่าน วรวุฒิ ศรีสุภา ที่ล้มตัวเซฟไว้ได้ทัน

นาทีที่ 62 เจ้าบ้านเกือบบวกประตูเพิ่มได้ จากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ ได้ยิงด้วยซ้ายเต็มแรง บอลติดเซฟ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ก่อนปัดออกมาเข้าทาง ดราแกน บอสโควิช ได้ยิงซ้ำแต่ก็ยังติดมือไพโรจน์ ที่รับเซฟเอาไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 67 สิงห์เจ้าท่ามาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปั่นด้วยขวาบอลข้ามกำแพง กำลังจะมุดเสียบโคนเสา แต่ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ยังพุ่งตัวมาเซฟไว้ได้ทัน

นาทีที่ 78 ราชบุรีมีจังหวะได้ลุ้นประตูคืนบ้างเช่นกัน จากจังหวะขึ้นเกมทางฝั่งขวาก่อนโยนบอลยาวให้ คัง ซู อิล ได้เทคตัวโหม่งเน้นๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ วรวุฒิ ศรีสุภา ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีการทำประตูกันเพิ่ม จบเกม การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 การท่าเรือ เอฟซี จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 เวลา 20.00น. ขณะที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้าน พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 19.00น.

ผลคู่อื่นๆมีดังต่อไปนี้ >>>>>

ผลโตโยต้า ไทยลีก ท่าเรือฯเก็บชัย เมืองทองฯแพ้สองนัดรวด!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์