บุรีรัมย์เผยสาเหตุใส่ชื่อ เลือง ซวน เชือง ลุยACL

บุรีรัมย์เผยสาเหตุใส่ชื่อ เลือง ซวน เชือง ลุยACL


ตัวแทนปราสาทสายฟ้าเผยสาเหตุที่ทีมใส่ชื่อมิดฟิลด์ทีมชาติเวียดนามลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ทีมตัดสินใจใส่ชื่อ เลือง ซวน เชือง กองกลางชาวทีมชาติเวียดนาม เป็นโควตานักเตะต่างชาติลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019

ปราสาทสายฟ้าเพิ่งเผยรายชื่อนักเตะโควตาต่างชาติลุยศึกฟุตบอลถ้วยเอเชียประกอบด้วย โมดิโบ ไมกา กองหน้าชาวมาลี, เปโดร จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิล และ อันเดรส ตูเญซ กองหลังชาวเวเนซุเอลา รวมถึงอีกหนึ่งโควตาเอเชียอย่าง เลือง ซวน เชือง กองกลางทีมชาติเวียดนาม ที่เบียดทั้ง ฮาเวียร์ ปาติญโญ กองหน้าทีมชาติฟิลิปปินส์ และ ฮาจิเมะ โฮโซไก อดีตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ติดโผเข้ามา

บุรีรัมย์เผยสาเหตุใส่ชื่อ เลือง ซวน เชือง ลุยACL

"ฮาจิเมะ โฮโซไก ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายครับ เนื่องจากเขาได้เข้ารับการผ่าตัดหลังจบฤดูกาลที่แล้วกับต้นสังกัดเก่า"

"ซึ่งตอนนี้การฟื้นฟูร่างกายของเขาก็ค่อนข้างดี แต่ว่าเขาอาจจะยังไม่พร้อมทันการลงทะเบียนที่มีเดทไลน์อยู่ เราจึงตัดสินใจที่จะให้ เลือง ซวน เชือง เป็นคนได้รับโอกาสนี้ไป คิดว่าคงไม่นานครับ ก็อาจจะได้เห็นกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง" สิริชัย กิโมโต กล่าวในงาน มีต เดอะ วอริเออร์

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในกลุ่ม G ร่วมกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส , ปักกิ่ง กั๋วอัน และ อุราวะ เรด ไดมอนส์ โดยจะประเดิมบุกไปเยือน อุราวะ เรด ไดมอนส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 6 มีนาคม นี้ ซึ่งก่อนเดินทางทีมมีโปรแกรมโตโยต้าไทยลีกนัดที่สองของฤดูกาล ด้วยออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 1 มีนาคม ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 20.00 น.

บุรีรัมย์เผยสาเหตุใส่ชื่อ เลือง ซวน เชือง ลุยACL


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์