ศฤงคารโขกชัย! ช้างศึกกามาเฉือนติมอร์ 1-0 ประเดิม AFF U22

ศฤงคารโขกชัย! ช้างศึกกามาเฉือนติมอร์ 1-0 ประเดิม AFF U22


ช้างศึก U22 ของกามาประเดิม 3 แต้มในศึกชิงแชมป์อาเซียนโดยเฉือนติมอร์ เลสเต 1-0 จากลูกโหม่งของกองหลังกัปตันทีม

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2019 รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี รอบแบ่งกลุ่ม สายเอ นัดแรก ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ติมอร์ เลสเต้

อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล ใช้ กรวิชญ์ ทะสา ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และมี ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม,อนนต์ สมากร และเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เป็นตัวสนับสนุน

ด้าน โนริโอะ สึกิตาเตะ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นของ ติมอร์ เลสเต มี รูฟิโน กามา กองหน้าตัวเก่งนำทัพ คอยประสานงานกับ เมาซินโญ ลิมา

เริ่มเกมครึ่งแรก ไทย ครองบอลได้มากกว่า นาทีที่ 28 กรวิชญ์ ทะสา ไหลบอลให้ ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม หลุดไปในเขตโทษ แล้วแตะหลบผู้รักษาประตู แต่ยิงไปติดกองหลัง ติมอร์ เลสเต ทำให้พลาดโอกาสทำประตูขึ้นนำ

นาทีที่ 36 กองหลังไทย เตะไปอัดกันเอง ทำให้บอลไปเข้าทาง เมาซินโญ ลิมา หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยซ้าย แต่ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยังล้มตัวรับไว้ได้

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก สัมพันธ์ เกษี เปิดบอลจากฝั่งซ้ายไปหน้าเขตโทษให้ กรวิชญ์ ทะสา โขกเน้นๆ แต่บอลข้ามคาน

หมดครึ่งแรก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี เสมอกับ ติมอร์ เลสเต้ รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี อยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 47 เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เปิดลูกเตะมุมให้ ศฤงคาร พรมสุภะ โหม่งเสียบเสาไกลตุงตาข่ายให้ ช้างศึกU22 ออกนำก่อน 1-0

นาทีที่ 66 ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม เปิดบอลจากด้านขวาไปให้ สกุลชัย แสงโทโพธิ์ โหม่งหลุดกรอบไปนิดเดียว

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี เฉือนชนะ ติมอร์ เลสเต รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ไป 1-0 เก็บ 3 แต้มสำเร็จ

สำหรับโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2019 รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี นัดต่อไป ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 15.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก พนมเปญ โดย PPTV ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชม

ส่วนผลอีกคู่ในสายเดียวกัน เวียดนาม ชนะ ฟิลิปปินส์ 2-1

ศฤงคารโขกชัย! ช้างศึกกามาเฉือนติมอร์ 1-0 ประเดิม AFF U22


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์