บุญจังคัมแบ็ก!! โค้ชฟิตเนสมั่น “อุ้ม” หายเร็วกว่ากำหนด 3 วีคแน่

บุญจังคัมแบ็ก!! โค้ชฟิตเนสมั่น “อุ้ม” หายเร็วกว่ากำหนด 3 วีคแน่


ธีราทร บุญมาทัน ได้ลงสนามวิ่งครั้งแรก นับตั้งแต่อาการบาดเจ็บเล่นงาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย โค้ชฟิตเนส ของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส มั่นใจ "อุ้ม" จะหายเร็วกว่ากำหนด 3 สัปดาห์แน่นอน

เมื่อเวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สนามซ้อมของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งอยู่ใกล้กับ นิสสัน สเตเตเดี้ยม รังเหย้านัดชิงฟุตบอลโลก 2002 "บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน ได้ลงสนามวิ่งครั้งแรก นับตั้งแต่อาการบาดเจ็บเล่นงาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การแยกซ้อมครั้งนี้เจ้าตัวยังอยู่ภายใต้การดูแลของ ฮิงึเละซัง โค้ชฟิตเนสอารมณ์ดี ที่เรียกความฟิตของแบ็คซ้ายเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ให้ขึ้นมาตามลำดับ ท่ามกลางสภาพอากาศ 2 องศาเซลเซียส และมีหิมะตกลงมาบางๆ อีกทั้ง เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร ก็ยังมาร่วมชมการซ้อมของขุนพล โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่กุนซือใหญ่อย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู เน้นแท็คติคในการสร้างเกมรุกกลางสนาม

"บุญจัง" เริ่มต้นด้วยการออกวิ่งรอบสนาม ก่อนที่จะมาสปีดตามฐานต่างๆ พร้อมกับมีการเลี้ยงบอล แปบอล ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่มีอาการเจ็บออกมา ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการวิ่งไปกลับ 300 เมตรด้วยสปีด ในระยะเวลา 20 นาที ก่อนจบการเทรนนิ่งประจำวัน

ฮิงึเละซัง โค้ชฟิตเนส เผยถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทอง 1 ปี ว่า สภาพร่างกายสมบูรณ์ขึ้น นับเป็นเรื่องดีที่ "บุญจัง" เริ่มไต่ระดับความฟิตอย่างยอดเยี่ยม แถมยังไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้มั่นใจว่าจะหายเร็วกว่ากำหนดเดิมที่สโมสรออกแถลงการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ 3 สัปดาห์แน่นอน

บุญจังคัมแบ็ก!! โค้ชฟิตเนสมั่น “อุ้ม” หายเร็วกว่ากำหนด 3 วีคแน่

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์