ภูมิใจในความเป็นกิเลน! เมืองทอง เปิดตัว-ชุดแข่งล่าแชมป์2019

ภูมิใจในความเป็นกิเลน! เมืองทอง เปิดตัว-ชุดแข่งล่าแชมป์2019


กิเลนผยอง ชุดแข่งขันฤดูกาล 2019 ภายใต้แคมเปญ แคมเปญ "FOOTBALL'S COMING HOME" การกลับมาของสโมสรที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของฟุตบอลไทยในยุคปัจจุบัน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14.00 น. ที่สนามหญ้าเทียมสิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก ได้จัดงาน แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรประจําฤดูกาล 2019 อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมของสโมสรประจําทุกปี ภายใต้แคมเปญ "FOOTBALL'S COMING HOME" การกลับมาของสโมสรที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของฟุตบอลไทยในยุคปัจจุบัน

ภายในงานมีทาง วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร พร้อมตัวแทน ผู้สนับสนุนทีมได้แก่ เอสซีจี, ไทยยามาฮ่ามอเตอร์, แกรนด์สปอร์ต, ลีโอ, ไทยน้ำทิพย์, กัลฟ์ เอ็นเนอร์จีฯ, สามารถ คอร์เปอร์เรชั่น, เอไอเอ, เฮอร์บาไลฟ์ฯ, เครื่องดื่มสปอนเซอร์, ไทยแอร์เอเชีย, โรงพยาบาลกรุงเทพ, ดิจิทัล แซฟรี่ และ วีณา สปอร์ตฯ ร่วมงานแถลงข่าวครั้งสาคัญ ท่ามกลางแฟนบอลและกองทัพสื่อมวลชนเป็น จํานวนมาก

ทางด้านคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า

 "สวัสดีแขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุนสโมสร พี่น้องสื่อมวลชน รวมถึงแฟนบอลทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เอส ซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาลใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นอีกวันที่สําคัญของสโมสรฯ ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย เป็นการส่งสัญญานว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสําหรับการท้าทายความสําเร็จมาสู่สโมสรในฤดูกาลใหม่ ซึ่งที่ ผ่านมาเราได้มีการวางแผนเตรียมทีมอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสริมทัพผู้เล่นชั้นนํามากมายทั้งชาว ไทยและต่างชาติ, การดันผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดี รวมถึงทีมงานหัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่ง มากขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้"

ภูมิใจในความเป็นกิเลน! เมืองทอง เปิดตัว-ชุดแข่งล่าแชมป์2019

"ในฤดูกาลใหม่ 2019 ที่จะเปิดสนามในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ สโมสรมีเป้าหมายที่ชัดเจนและยิ่งใหญ่ กว่าเดิม ในการเดินหน้าคว้าแชมป์มาสู่สโมสรให้ได้อีกครั้ง ด้วยปรัชญาฟุตบอลของสโมสรฯ ที่เป็นฟุตบอลเกมรุก แน่นอนว่าขุมกําลังผู้เล่นที่เรามีอยู่ รวมถึงการทํางานหนักของทีมงาน สุดท้ายผมในฐานะตัวแทนของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่เชื่อมั่นและพร้อมที่จะจับมือเคียงคู่ไปกับ สโมสรแห่งนี้ รวมถึงแฟนบอลทุกท่านที่เปรียบเหมือผู้เล่นคนที่ 12 ที่เป็นอีกหนึ่งกําลังใจที่ยอดเยี่ยม ผมมีความ เชื่อมั่นว่าเราจะประสบความสําเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน"

ขณะที่ไฮไลท์สําคัญประจํางานแถลงข่าว เป็นการเปิดตัวขุมกําลังที่ใช้สู้ศึกฟุตบอล 3 รายการใหญ่ในประเทศ ภายใต้การคุมทัพของ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช และทัพนักเตะชุดใหญ่ นําโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, ชาริล ชัปปุยส์, มาริโอ ยูรอฟสกี้, อดิศักดิ์ ไกรษร, อ่อง ธู , โอ บัน ซอค และ ดัง วัน ลัม ฯลฯ ส่วนทางชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ มีทั้งหมด 3 แบบ โดยชุดเหย้ายังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจําสโมสร พร้อมเปิดจําหน่ายให้กับแฟนบอลได้เป็นเจ้าของทันทีในราคา 990 บาท

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมทําศึกฤดูกาลใหม่ ในฟุตบอลโตโยต้า ไทย ลีก 2019 นัดเปิดสนามพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามเอส ซีจี สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 18.00 น.

ภูมิใจในความเป็นกิเลน! เมืองทอง เปิดตัว-ชุดแข่งล่าแชมป์2019


ภูมิใจในความเป็นกิเลน! เมืองทอง เปิดตัว-ชุดแข่งล่าแชมป์2019


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์