‘โค้ชโต่ย’ ยินดีไม่มีปัญหาหากถูกโยกกลับเป็นผู้ช่วยโค้ช ‘ช้างศึก’

‘โค้ชโต่ย’ ยินดีไม่มีปัญหาหากถูกโยกกลับเป็นผู้ช่วยโค้ช ‘ช้างศึก’


"โค้ชโต่ย" นายศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชทีมฟุตบอล "ช้างศึก" เปิดเผยว่า การเตรียมทีมช้างศึกไปแข่งขันฟุตบอล 4 เส้ารายการพิเศษ ที่ประเทศจีน ช่วงเดือนมีนาคม เรื่องตัวผู้เล่นได้ปรึกษากับ "โค้ชโชค" นายโชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ชแล้ว จะสร้างนักเตะเพื่ออนาคต บางคนที่เคยติดแล้วหลุดไป เพราะอาการบาดเจ็บ เมื่อคืนฟอร์มที่ดี ก็จะเรียกกลับสู่ทีมชาติอีกครั้ง ดังนั้นจะบอกว่าเป็นหน้าใหม่ก็ไม่ได้ซะทีเดียว

 ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นที่ค้าแข้งต่างชาติ ทั้ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่), "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส), "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (โออิตะ ทรินิตะ) ที่เล่นเจลีก และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (โอเอช ลูเวิ่น) นั้น จะหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อขอตัวมาร่วมทีมชาติไทย เพราะเป็นช่วงฟีฟ่าเดย์ แต่ก็ต้องดูต้นสังกัดด้วย ถ้าหากไม่ปล่อยมา ก็มีตัวแทน

ขณะเดียวกัน จากที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมลูกหนัง ระบุว่า โค้ชโต่ย กับ โค้ชโชค จะทำหน้าที่ เฮดโค้ช-ผู้ช่วย เฉพาะในศึกรายการพิเศษที่จีน โดยสมาคมฯ กำลังหาโค้ชใหม่ ที่มีคุณสมบัติตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) กำหนดคือ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ต้องจบโปร-ไลเซนส์ (โค้ชโต่ยจบ เอไลเซนส์ กำลังอบรมโปรฯ), ผู้ช่วยต้องจบ เอไลเซนส์(โค้ชโชค จบซีไลเซนส์)

 

"โค้ชโต่ย" กล่าวว่า ส่วนตัวแล้วเข้าใจ และพร้อมกลับไปเป็นผู้ช่วย เมื่อจบรายการที่จีน ไม่มีปัญหาอะไร ทั้งตนและโค้ชโชค คิดเพียงว่าทำเพื่อประเทศชาติเป็นหลัก ไม่ว่าจะตำแหน่งไหนก็ได้ ไม่เคยคิดอึดอัด หรือน้อยใจ พร้อมกลับไปเป็นผู้ช่วยเหมือนเดิม

เครดิตแหล่งข้อมูล : matichon.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์