นิว ฐิติพันธ์ เตรียมโกเจลีก!

นิว ฐิติพันธ์ เตรียมโกเจลีก!


สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยชื่อทีมที่กำลังเจรจาคว้าตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางตัวเก่งไปร่วมทีม

ดาวเตะวัย 25ปีกำลังสู้ศึกเอเชียนคัพ 2019 กับทีมชาติไทยที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวกำลังจะได้ย้ายไปเล่นในแดนปลาดิบ ซึ่งล ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าอยู่ในช่วงกำลังเจรจาผ่านลุล่วงไปเกินครึ่ง

ล่าสุดโค้ชง้วนเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ เป็นทางสโมสร โออิตะ ทรินิตะ น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนขึ้นมาเล่นเจลีกที่กำลังเจรจาคว้าตัวนิวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

"อย่างที่บอกครับว่าเราจะพาทีมกลับมาขึ้นชั้นในปีเดียว ทั้งผู้เล่น สต๊าฟโค้ช ผู้บริหาร รวมถึงแฟนบอลและผู้สนับสนุนของทีมทั้งหมด ก็ได้ตั้งเป้าเอาไว้ ก็คิดว่าน่าจะเป็นปีเดียวที่เราจะอยู่ในดิวิชั่น 2 และก็จะกลับมาสู่ไทยลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้ครับ"

"ความพร้อมของทีมในตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 70-80% อาจจะมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ก็พร้อมแน่นอนครับสำหรับแมตช์เปิดฤดูกาลในวันที่ 9 เดือนหน้า"

"ส่วนเรื่องของ นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่จะไปเล่นในเจ ลีก ฤดูกาลหน้ากับโออิตะ ทรินิตะ โอกาสตอนนี้ ก็ประมาณ 70% ครับ ก็ยังอยู่ในช่วงของการพูดคุยกัน เพราะตัวนิวเอง ก็ยังปฏิบัติภารกิจกับทีมชาติไทยในรายการเอเชี่ยนคัพ ที่ยูเออีอยู่ ตรงนี้ทางสโมสรก็ยังไม่ได้แจ้งกับเขาไป ว่ามีการประสานงานกับทีมจากญี่ปุ่น ตรงนี้ก็ขอให้ตัวเขาได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ในการพาทีมชาติไทยผ่านเข้าสู่รอบถัดไปให้ได้ครับ"โค้ชง้วน พูดปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์