ช้างศึกลุ้น!กวินทร์ไม่ชัวร์หายเจ็บลุยเอเชียนคัพ

ช้างศึกลุ้น!กวินทร์ไม่ชัวร์หายเจ็บลุยเอเชียนคัพ


กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติไทย ของ โอเอช ลูเวิน สโมสรในศึกพร็อกซิมุส ลีก มีกำหนดเดินทางกลับจาก ประเทศเบลเยี่ยม ถึงประเทศไทย ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ เพื่อเข้ารายงานตัวกับทัพช้างศึก ในชุดที่เตรียมความพร้อม ก่อนลุยเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์นี้

พลพรรคช้างศึก จะต้องเข้ารายงานตัวพร้อมกัน วันที่ 19 ธันวาคมนี้ แต่ในส่วนของ นายด่านวัย 28 ปี นั้น จะเดินทางมาถึงในช่วงเช้าวันที่ 22 ธันวาคม โดยเบื้องต้น ‘กวินทร์' วางแผน เข้ารายงานตัวกับทีมทันที รวมถึง ปรึกษาหารือกับทั้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ ทีมแพทย์ เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ตลอดจน ขั้นตอนการรักษา เพื่อเช็คให้ละเอียดว่า จะมีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน กับการช่วยทีม ในทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งนี้

สำหรับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสาให้ โอเอช ลูเวิน ล่าสุด ต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในเกมที่พบกับ เควี เมเชเลน ก่อนได้รับบาดเจ็บบริเวณใต้เท้า ระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ และ ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ จนกระทั่งถึงปัจจุบัน

ขณะที่ ทีมชาติไทย ได้สิทธิ์เข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชียนคัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี โดยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฐานะเจ้าภาพ , ทีมชาติอินเดีย และ ทีมชาติบาห์เรน

โปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มมี ดังนี้
วันที่ 6 มกราคม 2562 ไทย - อินเดีย ที่สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี
วันที่ 10 มกราคม 2562 บาห์เรน - ไทย ที่สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ
วันที่ 14 มกราคม 2562 สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ - ไทย ที่สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์