กุนซืออินโดฯสั่งจับตา AK9 ชี้เจอไทย เปรียบดั่งนัดชิงฯ

กุนซืออินโดฯสั่งจับตา AK9 ชี้เจอไทย เปรียบดั่งนัดชิงฯ


กุนซือช้างศึก พร้อมด้วยรองกัปตันทีม แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเปิดบ้านพบกับ อินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.00 น. ที่ห้อง 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน ฝ่ายจัดการแข่งขัน จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

ทั้งคู่เพิ่งพบกัน ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2016 ปรากฎว่า ช้างศึก เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครอง เมื่อเอาชนะ อินโดนีเซีย ด้วยสกอร์รวม 3-2 ก่อนที่จะโคจรมาพบกันอีกครั้ง โดยปัจจุบัน มี 3 คะแนนเท่ากัน แต่ ทีมชาติไทย แข่งน้อยกว่า 1 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี จากประตูได้เสียที่ดีกว่า

บิมา ซัคติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอินโดนีเซีย กล่าวว่า "หลังจากที่เอาชนะติมอร์ เลสเต มาได้ ทำให้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้น และเชื่อมั่นว่าพรุ่งนี้จะสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมที่เจอกับไทย เราลงเล่นมาแล้ว 2 นัดแน่นอนเราล้า แต่มันก็ไม่มีปัญหาและหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทีมของผมพร้อมเสมอ"

"ส่วน อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ทำผลงานได้ดีกับไทยในนัดแรก เขาเป็นนักเตะที่ดี ส่วนตัวในเกมพรุ่งนี้ก็สั่งให้ลูกทีมจับตาเป็นพิเศษ เพราะเขามีความอันตรายมากๆ และหวังว่าลูกทีมจะช่วยกันป้องกันให้เขาไม่สามารถทำผลงานในเกมนี้ได้"

"เกมนี้เหมือนเป็นนัดชี้ชะตา หากแพ้โอกาสเข้ารอบก็เลือนราง นักเตะทุกคนมีแรงผลักดันอยู่แล้วในการเจอไทย จุดนี้ผมก็จะพยายามกระตุ้น และสร้างผลงานให้ดีที่สุดในสนามแห่งนี้"

"สำหรับแฟนบอลเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่จะเดินทางมาเชียร์พวกเรา ส่วนตัวคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างกองเชียร์ไทยและอินโดนีเซีย สิ่งที่นอกเหนือจากเกมคือมิตรภาพ"

ปิดท้ายกันที่ อิวาน ดิมาส กองกลางอินโดนีเซีย กล่าวว่า "ผมพร้อมมากในการลงเล่นกับทีมชาติไทย ส่วนตัวการได้เจอกับทีมชาติไทยเปรียบเสมือนกับเกมนัดชิงชนะเลิศ"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในรายการชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. บัตรมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD

กุนซืออินโดฯสั่งจับตา AK9 ชี้เจอไทย เปรียบดั่งนัดชิงฯ

โปรแกรมการแข่งขันที่เหลือ ในรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.30 น. ณ สนามปานาอัด สเตเดียม
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์