มองข้ามไม่ได้! กุนซืออินโดย้ำช้างศึกยังแกร่งแม้มีหน้าใหม่

มองข้ามไม่ได้! กุนซืออินโดย้ำช้างศึกยังแกร่งแม้มีหน้าใหม่


กุนซือรักษาการณ์ของทัพอิเหนาได้ออกมาพูดถึงความแกร่งของช้างศึกแม้จะมีนักเตะใหม่เข้ามาในชุดป้องกันแชมป์ซูซูกิ คัพ

บิมา ซัคติ โค้ชรักษาการณ์ทีมชาติอินโดนีเซีย ออกมาพูดถึงทีมชาติไทย หลังได้มีการประกาศรายชื่อ 27 คนแรกเตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018

ช้างศึกได้มีการประกาศรายชื่อนักเตะเบื้องต้น 27 คนแรก เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ซูซูกิ คัพ ก่อนจะมีการตัดตัวให้เหลือ 23 คนภายหลัง

ในส่วนของรายชื่อนั้นจะไม่มีนักเตะที่ไปค้าแข้งในต่างประเทศ แต่ทางมิโลวาน ราเยวัช เทรนเนอร์ทีมชาติไทยให้โอกาสแข้งรายอื่นไม่ว่าจะเป็น ฟิลิป โรลเลอร์, เควิน ดีรมรัมย์, มาร์โก บัลลินี รวมไปถึงดาวรุ่งอย่างศุภชัย ใจเด็ด , ศศลักษณ์ ไหประโคน และรัตนากร ใหม่คามิ

ด้านกุนซือรักษาการณ์อินโดได้เผยหลังเห็นเหล่าขุนพลช้างศึกว่า "ไทยมีนักเตะค่อนข้างเยอะ อย่างตอน U23 มีเพียงผู้เล่นจากชุดซีเกมส์ 7 คนเท่านั้นที่พวกเขาเอามากับทีมด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า พวกเขามีตัวเลือกเยอะอยู่พอสมควร"

"ดังนั้น ผมคิดว่า ไทยยังเป็นคู่แข่งที่เรามองข้ามไม่ได้ เราเห็นพวกสถิติแล้ว พวกเขามีสถิติที่ดีเหมือนกัน พวกเขายังคงมีนักเตะดีๆให้เลือกอีกมากมาย และยังคงเป็นคู่แข่งที่เราต้องระวังเป็นพิเศษ"

สำหรับอินโดนีเซีย อยู่ในสายบี ร่วมกับ ไทย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และติมอร์ เลสเต โดยโปรแกรมนัดแรกจะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน

Cr::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์