ยิง6ลูก! ‘อดิศักดิ์’รับเหมือนเกิดใหม่ ‘ราเยวัช’พอใจลูกทีมยิงประตูได้เยอะ

ยิง6ลูก! ‘อดิศักดิ์’รับเหมือนเกิดใหม่ ‘ราเยวัช’พอใจลูกทีมยิงประตูได้เยอะ


หลังจบเกมนัดเปิดสนาม "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" ของ "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า 5 สมัย เปิดราชมังคลากีฬาสถาน ถล่มเอาชนะ ติมอร์เลสเต ขาดลอย 7-0 จากการทำประตูของ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร คนเดียว 6 ลูก และอีกหนึ่งลูกจากศุภชัย ใจเด็ด นั้น

"โค้ชมิโล" มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า

อันดับแรกต้องแสดงความยินดีกับนักเตะที่ชนะและทำประตูได้มากมายในเกมนี้ ก่อนเกมได้บอกแล้วว่าทีมมีการเตรียมตัวอย่างดี พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมาในเกมนี้ ส่วนอดิศักดิ์ที่ทำประตูมากมายในเกมนี้ก็เคลื่อนได้ดีเช่นกัน ขณะที่ติมอร์เลสเตนั้นก็ชื่นชมในความใจสู้ พยายามสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย

เฮดโค้ชไทย กล่าวต่อว่า
การที่วันนี้สามารถทำประตูได้เยอะเป็นเพราะว่าหลังจากไทยได้ประตูแรกแล้ว ติมอร์เลสเตก็เปิดเกมเข้าสู้ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าไทยได้ประตูจากการสวนกลับแทบทั้งสิ้น

ยิง6ลูก! ‘อดิศักดิ์’รับเหมือนเกิดใหม่ ‘ราเยวัช’พอใจลูกทีมยิงประตูได้เยอะ

"ที่ผ่านมาเคยบอกเสมอว่าการทำทีมชาติต้องมีเวลา ถ้าหากว่ามีเวลาในการเตรียมทีมก็ไม่มีความกังวลใดๆ สามารถพัฒนาทีมชาติไทยและสร้างรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ในแบบที่ตัวเองต้องการได้ และเชื่อมั่นว่า 11 ผู้เล่นที่ลงสนามไป ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามจะทำผลงานออกมาอย่างที่ต้องการได้แน่นอน" ราเยวัชกล่าว

ราเยวัช กล่าวปิดท้ายว่า 
หลังจากวันนี้ไปก็จะเป็นการเตรียมแผนสำหรับเจอกับอินโดนีเซีย เพราะว่าเกมที่สำคัญสำหรับตัวเองก็คือเกมนัดต่อไป จะต้องเตรียมการรับมืออินโดนีเซียอย่างระมัดระวัง และทำผลงานที่ดีในเกมกับอินโดนีเซียให้ได้

อดิศักดิ์ กล่าวว่า ต้องบอกก่อนเลยว่าตอนแรกนั้นไม่คิดว่าจะมีชื่อติดทีมชุดนี้มาเพราะว่าเจ็บไปยาว 8-9 เดือน ต้องขอบคุณโค้ชที่ยังคงให้ความไว้วางใจอยู่ และขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ การลงเล่นในวันนี้คิดว่าเหมือนเป็นการเริ่มต้นก้าวแรก ก้าวใหม่ของตัวเอง พยายามตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่และทุกคนก็ช่วยกันจนทำให้มีประตูมากมาย หลังจากนี้ก็จะมองไปข้างหน้า พยายามทำประตูให้ได้ต่อเนื่อง

ส่วน โนริโอะ สึกิตาเตะ เฮดโค้ช ติมอร์ เลสเต กล่าวว่า แม้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างขาดลอย แต่ก็มีความสุขที่เห็นนักเตะทุกคนวิ่งอย่างเต็มที่ รู้ว่าทีมชาติไทยมีความแข็งแกร่ง เชื่อว่าทีมจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องของเกมรับ

ยิง6ลูก! ‘อดิศักดิ์’รับเหมือนเกิดใหม่ ‘ราเยวัช’พอใจลูกทีมยิงประตูได้เยอะ

Cr::matichon.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์