ดาวดังเวียดนามไม่สนใจ “ทีมชาติไทย”เพราะไทยเคยแพ้เรามาแล้ว

ดาวดังเวียดนามไม่สนใจ “ทีมชาติไทย”เพราะไทยเคยแพ้เรามาแล้ว


สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่บทสัมภาษณ์ ดาวดังทีมชาติเวียดนาม ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่พูดถึงการแข่งขัน ชิงแชมป์อาเซียน หรือ AFF SUZUKI CUP 2018 ที่กำลังจะมาถึง

"เหงียน กวาง ไฮ"
กองกลางตัวเก่งของทีมชาติเวียดนามชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ตนเองไม่ได้สนใจทีมชาติไทยเลย ตัวเค้าค้องการโฟกัสเป้าหมายของตัวเองเท่านั้น

ในการแถลงข่าว การเตรียมความพร้อม การจัดการแข่งขัน AFF SUZUKI CUP 2018 สำนักข่าวท้องถิ่นเวียดนามได้มีโอกาสสัมภาษณ์ "เหงียน กวาง ไฮ" ถึงความพร้อมด้านต่างๆ ของทีมชาติเวียดนาม ซึ่ง "เหงียน กวาง ไฮ" ได้ยืนยันกับสื่อท้องถิ่นของตนว่า พวกเค้าพร้อมแล้วที่จะคว้าแชมป์ AFF SUZUKI CUP ในครั้งนี้

"ผมยังจำได้ดี ในปี 2008 ที่เราได้แชมป์อาเซียน ผมยังเป็นแค่นักเตะระดับเยาวชน และตอนนี้ผมได้เป็นทีมชาติเต็มตัว เป้าหมายของผมก็ไม่เคยเปลี่ยนไป นั่นคือการคว้าแชมป์ AFF SUZUKI CUP ให้เวียดนามอีกครั้ง ถ้าเราสามารถทำได้เหมือนตอนปี 2008 มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาก แชมป์อาเซียนมีความหมายต่อผม และประเทศของเรามากๆ" กวาง ไฮ กล่าว

ดาวดังเวียดนามไม่สนใจ “ทีมชาติไทย”เพราะไทยเคยแพ้เรามาแล้ว

กวาง ไฮ ยังพูดถึงการแข่งขัน AFF SUZUKI CUP 2018 ที่กำลังจะมาถึงด้วยว่า ทุกๆชาติมีความสามารถที่ไม่ต่างกันมากนัก

"ผมคิดว่าช่องว่างของแต่ละทีม ไม่ได้ห่างกันมากนัก แน่นอนว่า อินโดนีเซีย และไทย ต่างเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว และแข็งแกร่งมาก แต่เราจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อที่เราจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำบ้าง

ทีมชาติไทย มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย แต่มันไม่ได้ทำให้ผมกังวลเลย เพราะเท่าที่ดูจากรายชื่อ หลายคนเป็นนักเตะที่เคยแพ้พวกเรามาแล้ว ผมก็เลยโฟกัสแค่ทีมชาติเวียดนามของผมเท่านั้น

เรารู้ดีว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทีมชาติเวียดนามคือ เล่นอย่างมีสปิริต ในแผนที่รัดกุม ที่เราได้วางแผนเอาไว้ บวกกับการเตรียมพร้อมที่ดี มันจะทำให้เรามีผลงานที่ดีแน่นอน"

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2018 ทีมชาติไทยทุกนัด เริ่ม 9 พ.ย. นี้ บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

Cr:::teamthailand.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์