‘ราเยวัช’ คำรามมั่นใจลูกทีม ‘ช้างศึก’ ป้องแชมป์ซูซูกิได้แน่

‘ราเยวัช’ คำรามมั่นใจลูกทีม ‘ช้างศึก’ ป้องแชมป์ซูซูกิได้แน่


หลังจากที่ได้มีการประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้ายของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดป้องกันแชมป์ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018" ก่อนจะลงประเดิมสนามนัดแรกในกลุ่ม บี พบกับ ติมอร์ เลสเต ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

มิโลวาน ราเยวัช
กุนซือใหญ่ของทีมช้างศึก เปิดเผยว่า ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจเลือก 23 คนสุดท้ายในการแข่งขันซูซูกิ คัพ แล้ว นี่ก็คือทีมชุดที่ ตัวเองมั่นใจที่สุดว่าจะไปป้องกันแชมป์ในปีนี้ เรามีการศึกษาคู่แข่งทุกทีม แต่สิ่งสำคัญคือเราร้องมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง ซึ่งนี่คือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ตนจะพยายามให้เราแสดงให้ทุกทีมเห็นว่าเรามีสไตล์การเล่นเป็นอย่างไรเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเอเชี่ยนคัพต่อไป

ส่วนสาเหตุที่ตัดชื่อของ ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ใส่ชื่อ สรานนท์ อนุอินทร์ นายทวารมือสองของ สิงห์ เชียงรายฯ แทนนั้น ก็ไม่อยากพูดถึงแค่เรื่องผู้รักษาประตูว่าตอนแรกเราเรียกมา 27 คน ซึ่งทั้ง 27 คนก็ทำผลงานได้ดีตลอดในการฝึกซ้อม แต่มันเป็นกฎการแข่งขันที่เราต้องเลือก 23 คนสุดท้าย เพราะฉะนั้นมันเป็นเลือกยากลำบากแต่ก็ต้องตัดสินใจเพราะเป็นสิ่งที่ต้องทำ ซึ่งทั้ง 4 คนที่ตัดทิ้งไปยังมีอายุน้อยอยู่ ยังมีโอกาสลงเล่นรายการต่อไปในอนาคตแน่นอน

"ผมได้มีการพูดคุยกับ 4 คนแล้ว ก็ให้กำลังใจและสู้ต่อไปสำหรับการกลับมารับใช้ชาติ" ราเยวัช กล่าว

Cr::matichon.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์