ดับฝันบอลโลก!ช้างศึกU19โดนกาตาร์ยิงต่อเวลา 3-7

ดับฝันบอลโลก!ช้างศึกU19โดนกาตาร์ยิงต่อเวลา 3-7


ช้างศึกU19พลาดท่าโดนประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บก่อนโดนกาตาร์ซัดต่อเวลา 7-3 ดับฝันไปบอลโลก

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบ 8 ทีม สุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติกาตาร์ เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ช้างศึก จบอันสองของกลุ่มบีเกมนี้ เอกนิญฐ์ ปัญญา และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรอง แต่แกนหลักรายอื่นยังอยู่กันครบทั้ง สิทธิโชค ภาโส และ กรวิชญ์ ทะสา

ส่วน กาตาร์ จบอันดับ 1 ของกลุ่มเอ นัดนี้ส่ง อับดุลราชีด อูมารู และ ฮาซิม อาลี ดาวซัลโวอันดับ 1-2 ของรายการที่ยิงกระหน่ำคู่แข่งไปแล้ว 9 ประตู ลงสนาม

ดับฝันบอลโลก!ช้างศึกU19โดนกาตาร์ยิงต่อเวลา 3-7

เกมดังกล่าวหากฝ่ายใดเก็บชัยชนะได้จะเป็น 1-4 ตัวแทนของทวีปเอเชีย ที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เยาวชนโลก U-20 ที่ประเทศโปแลนด์ ทันที

เกมผ่านมาถึง น.13 กาตาร์ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อนายด่านทัพช้างศึกออกบอลไม่ดี ศรัญญู พลางวัล ตั้งตัวไม่ทันก่อนโดน ฮาซิม อาลี ที่ดักบอลหน้ากรอบยิงเข้าไป

ก่อนที่ น.21 กาตาร์ จะขยับสกอร์เป็น 2-0 เมื่อ อับดุลราชีด อูมารู ผ่านบอลทะลุช่องให้ นาร์เซอ ยาซิดี้ หลุดเข้าไปยิงและครึ่งแรกจบด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังกลับเป็นไทยที่ครองเกมบุกได้ดีและมาได้ประตูตีไข่แตก 1-2 ใน น.48 จากจังหวะที่ กรวิชญ์ ทะสาม แตะหลบแผงหลังกาตาร์ก่อนยิงเข้าไปไม่พลาด

น.60 ไทย มาได้ตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่แผงหลัง กาตาร์ สกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง สกุลชัย แสงโทโพธิ์ ได้ซัดไกลกว่า 30 พุ่งเข้าก้นตาข่ายอย่างสวยงาม

น.80 ไทย มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 3-2 เมื่อ เอกนิษฐ์ ปัญญา ตัวสำรองกระชากบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจ่ายให้ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา ได้ซัดแฉลบกองหลังกาตาร์เข้าไป

น.89 กาตาร์ ไม่ยอมยกธงขาวโหมบุกอย่างหนักมาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จากตัวสำรองอย่าง อาเมด ซุฮาอิล

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม ไทย เสมอ กาตาร์ 3-3 โดนต้องต่อเวลาพิเศษเพิ่มไปอีก 30 น.เพื่อหาผู้ชนะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

ดับฝันบอลโลก!ช้างศึกU19โดนกาตาร์ยิงต่อเวลา 3-7

น.98 กาตาร์ ใช้เกมสวนกลับและแผงหลังไทยลงก่อนไม่ทันเป็น อับดุลราชีด อูมารู ที่ได้กระชากเข้ากรอบก่อนยิงลอดขา นพพล ละครพล เข้าไปและออกนำอีกครั้ง 4-3

น.106 กาตาร์ ขยับสกอร์หนีห่างเป็น 5-3 เมื่อ อับดุลราชีด อูมารู จ่ายให้ไปให้ วาลิด มันซูร์ วิ่งเข้ามาซัดเข้าไป

น.117 กาตาร์ มาได้ประตูทิ้งห่างอีกครั้งเป็น 6-3
เมื่อ อับดุลราชีด อูมารู กระชากบอลเข้าไปในกรอบก่อนยิงผ่านตัว นพพล ละครพล เข้าไปอย่างง่ายดาย

น.120 กาตาร์ มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 7-3 จากการเติมเกมของ ยูเซฟ อัสมัน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่กระชากบอลเข้ามาในก่อนกรอบก่อนยิงเข้าไปอย่างง่ายดาย และจบด้วยสกอร์นี้ทันที

สำหรับ กาตาร์ จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรอพบคู่ระหว่าง เกาหลีใต้ หรือ ทาจิกิสถาน ในวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. และ เป็น 1-4 ตัวแทนของทวีปเอเชีย ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เยาวชนโลก U-20 ที่ประเทศโปแลนด์

Cr:: goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์