ไม่พูดมาก! มิตติ บอกชัด เชียงรายจะเอาสามแชมป์

ไม่พูดมาก! มิตติ บอกชัด เชียงรายจะเอาสามแชมป์


นายใหญ่กว่างโซ้งมหาภัย แฮปปี้ที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นคว้า 3 แชมป์ และหวังว่าจะทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ดีใจหลังล่าสุดทีมเอาชนะ บีจีเอฟซี 1-0 คว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ สมัยแรกได้สำเร็จ อีกทั้งยังอยู่ในเส้นทางลุ้นเทรเบิ้ลแชมป์ ในฤดูกาลนี้

กว่างโซ้งมหาภัย ได้ประตูชัยจาก วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ช่วงครึ่งหลัง ทำให้คว้าแชมป์รายการที่ 2 ของปีได้สำเร็จ ต่อจาก แชมป์ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ชนะจุดโทษ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

"เราพยายามกันอย่างเต็มที่ ก็ดีใจที่คว้าแชมป์มาครอง และยังอยู่ในเส้นทางลุ้น 3 แชมป์" บิ๊กบอสกว่างโซ้งมหาภัย กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"ที่ผ่านมา เราอาจเคยเป็นทีมหนีตกชั้น แต่ฟุตบอลมันคือการพัฒนา ก็โอเคครับ ที่เรามีทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอบคุณสปอนเซอร์ และ แฟนบอล ที่สนับสนุนกันด้วยดีมาตลอด"

บิ๊กฮั่น กล่าวต่อ "ปีนี้ ผมอาจโดนวิจารณ์ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะเรื่องปล่อยผู้เล่นตัวหลัก แต่ถ้าย้อนกลับไป เราก็มีแชมป์ให้แฟนบอลตั้งแต่ต้นปี ดังนั้น ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ครับ ผมไม่ได้เป็นคนพูดมากอยู่แล้ว เอาเป็นว่าใช้ผลงานในสนามพิสูจน์ดีกว่า"

"ขณะที่การเจอ บุรีรัมย์ ถือว่าปีนี้เรามีโอกาสในการพักเยอะ ถ้าเทียบกับปีที่แล้ว ที่เราเจอกับ แบงค็อก ในสภาพนี้ ผมคิดว่า ปีนี้ ง่ายกว่าปีที่แล้ว เพราะปีที่แล้ว เราต้องเซฟผู้เล่นไว้ และมีเวลาพักแค่ 3 วัน แต่ครั้งนี้ประมาณ 1 อาทิตย์"

"สุดท้ายอยากขอบคุณแฟนบอลครับ ทั้งที่มาจากเชียงราย และ กรุงเทพ ผมก็ไม่มีอะไรจะพูดมาก เอาเป็นว่า เราจะเอา 3 แชมป์ให้ได้" บิ๊กฮั่น ปิดท้ายชัดเจน

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช้างเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ 2018 วันที่ 27 ตุลาคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

Cr::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์