“โค้ชหระ” ชมหัวใจนักสู้ “ช้างศึกU19” หลังไล่เจ๊า อิรัก(คลิป)

“โค้ชหระ” ชมหัวใจนักสู้ “ช้างศึกU19” หลังไล่เจ๊า อิรัก(คลิป)


โดยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวโรจน์เป็นฮีโร่โหม่งประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บพา "ช้างศึกU19" ไล่ตีเสมอ อิรัก U19 ไปอย่างระทึก 3-3 เก็บ 1 แต้มในการประเดิมสนามฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย

ภายหลังจบเกม อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชกล่าวว่า "ต้องขอบคุณน้องๆ ที่ทุ่มเท สู้ไม่ยอมแพ้ และรวมพลังกันกันสามารถตามตีเสมอได้สำเร็จ"

"เราเล่นได้ดีในช่วง 15 นาทีแรก แต่จากนั้นเกมก็ดร็อปลงไป และเสียสมาธิจนโดนตีเสมอ แต่มาเสียประตูเพิ่ม แต่ว่าการที่ทุกคนไม่ยอมแพ้ทำให้สามารถพลิกกลับมาทำประตูไล่มา และตามตีเสมอได้สำเร็จ ถามว่าเสียดายไหมที่ไม่ได้ 3 แต้ม เมื่อดูจากรูปเกมและโอกาสที่ยิงประตูต้องบอกว่าเสียดายมากๆ ครับ แต่เรายังมีจุดต้องปรับปรุงโดยเฉพาะเกมรับที่ต้องทำให้ดีกว่านี้"

"เกมหน้ากับญี่ปุ่นนั้นผมต้องขอไปดูการเล่นของเขากับของญี่ปุ่นก่อน จากนั้นค่อยมาว่ากัน แต่เราก็เตรียมแผนรับมือเขามาอยู่แล้ว"

"ส่วน แบงค์ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เราต้องค่อยๆ ใช้งานเขา เพราะเขาอายุยังน้อย เชื่อว่าเขาจะก้าวไปเป็นกองหน้าของทีมชาติไทยได้ในอนาคตครับ"

สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองของสาย บี ไทย จะพบกับ ญี่ปุ่น วันที่ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามปากันสารี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo Tv

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV
VVVVVV

>>>
Cr:: INNNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์