สูงใหญ่โยน! ราเยวัช พอใจแต่ต้องปรับปรุงอุ่นชนะฮ่องกง

สูงใหญ่โยน! ราเยวัช พอใจแต่ต้องปรับปรุงอุ่นชนะฮ่องกง


กุนซือทัพช้างศึกพอใจแต่ยังมีบางจุดที่ต้องปรับปรุงหลังทุกบุกเอาชนะฮ่องกงได้แบบหืดจับ 1-0
มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พอใจกับผลการแข่งขันที่ทีมบุกเอาชนะฮ่องกง 1-0 และได้ประโยช์อย่างมากเมื่อต้องเจอกับผู้สูงใหญ่ แต่ยังมีบางจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข

ทัพช้างศึก ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก ฟิลิป โรลเลอร์ ตั้งแต่นาทีที่ 2 โดยเกมนี้ได้ทดสอบผู้เล่นหน้าใหม่ที่เรียกติดทีมมาหลายตำแหน่งทั้ง ศุภชัย ใจเด็ด , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ร่วมถึง อดิศักดิ์ ไกรษร

"เป็นเกมที่ดีและสนุก ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ ส่วนตัวผมมีหลายเรื่องที่พอใจ แต่ก็มีหลายเรื่องเช่นกัน ที่ไม่พอใจ แต่อย่างน้อย ผลการแข่นขันที่ออกมา ก็ถือว่าโอเค เพราะฮ่องกงเป็นทีมที่ดี แม้ถูกขึ้นนำเร็ว แต่พวกเขาก็พยายามเร่ง เอาประตูคืนอยู่ตลอด"


"การเจอ ฮ่องกง ถือเป็นบททดสอบที่ดี เพราะพวกเขามีรูปร่างสูงใหญ่ พยายามโยนเข้าใส่เราอยู่ตลอด ดังนั้น ผมคิดว่า เราได้ประโยชน์จากเกมนี้ค่อนข้างมาก รวมถึง ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน ยังได้รับโอกาสลงสนามเป็นครั้งแรกด้วย เช่นเดียวกับ ผู้เล่นที่หายไปนาน ซึ่งโดยรวม ทุกคนก็ทำได้ดี"

"ส่วนเกมรุก ผมไม่ได้มีความกังวล เพราะต้องเข้าใจก่อนว่า เรามีเวลาเตรียมทีมก่อนเกมนี้แค่ 2 วัน แต่หลังจากนั้น เราจะมีเวลามากขึ้น ดังนั้น ผมคิดว่าเราจะทำได้ดีขึ้น รวมถึงเกมรับด้วย ก่อนลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รวมถึง เอเชียนคัพ"

"เรื่องที่เราไม่เปลี่ยนกองหลัง เพราะผมคิดว่า โดยรวมแบ็คโฟร์วันนี้ เรายังทำงานได้ดี ดังนั้น เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นระหว่างเกม อีกทั้งยังมีเกมนัดหน้า ที่เราต้องลงเล่น ซึ่งเราจำเป็นต้อง เตรียมผู้เล่นให้พร้อมที่สุด"

สำหรับทีมชาติไทยมีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด ในวันที่ 14 ตุลาคม พบ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี

Cr:::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์