ช็อก! ‘เชียงราย’ แยกทาง-‘กาม่า’โดดนั่งกุนซือช้างศึกยู23!

ช็อก! ‘เชียงราย’ แยกทาง-‘กาม่า’โดดนั่งกุนซือช้างศึกยู23!


       "บิ๊กฮั่น" นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับ อเล็กซานเดร์ กาม่า กุนซือชาวบราซิเลียนของทีมเชียงราย หลังจบนัดชิงฟุตบอลถ้วย 2 รายการปีนี้ ซึ่งเชียงเข้าชิงฟุตบอลถ้วยช้างเอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีกคัพ โดยกาม่าเตรียมเข้ารับงานคุมทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี

นายมิตติโพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า


 "ต้องขอขอบคุณกาม่าที่ได้เข้าทำงานกับสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด นำความสำเร็จเข้ามาให้กับทีม ซึ่งผมขอแสดงความยินดีที่เจ้าตัวจะได้ทำงานที่ตัวเองใฝ่ฝันมาโดยตลอด ซึ่งเป็นงานที่ผมเองเป็นคนแรกที่ชวนเค้าเข้ามาทำ แต่สุดท้ายมาลงเอยที่ สิงห์ เชียงราย"

"วันนี้เราควรแสดงความยินดีกับโค้ช แล้วทำหน้าที่ของพวกเราให้ดีที่สุด ในอีก 2 นัดชิงที่เหลือ เราจะกวาดมาให้ได้ทุกแชมป์ เพื่อให้ปีนี้เป็นปีแรกที่สโมสรจะได้เป็นทริปเปิ้ลแชมป์!!!"

นายมิตติกล่างอีกว่า เรื่องกาม่านั้น สบายๆอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีแผนอะไร คงรอให้จบนัดชิงฟุตบอลถ้วย 2 รายการไปก่อน เรื่องโครงสร้างทีมสิงห์ เชียงราย แข็งแกร่งแล้ว ทำให้ไม่ได้กังวลเรื่องโค้ชใหม่เท่าไหร่

ทั้งนี้ อเล็กซานเดร์ กาม่า จะทำหน้าที่เกมนัดสุดท้ายกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในนัดชิงฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2018 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์