เทโรส่อตกชั้น!ราชบุรีซัดทดเจ็บแซงคว้าชัย2-1

เทโรส่อตกชั้น!ราชบุรีซัดทดเจ็บแซงคว้าชัย2-1


มังกรโล่เงิน จ่อตกชั้นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ราชันมังกร 1-2 ทั้งที่ขึ้นนำก่อนตั้งแต่ 2 นาทีแรก

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 32 เจ้าถิ่น โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 15 ของตาราง เปิดบ้านทำศึกหนีตายพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 12 ของตาราง

มังกรโล่เงิน อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีนัก เมื่อปราชัย 4 นัดติดต่อกัน ขณะที่ ทีมเยือน ก็เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศ ช้าง เอฟเอคัพ

เริ่มเกมแค่ 2 นาที เจ้าถิ่น มังกรโล่เงิน ขึ้นนำเร็วทันที 1-0 อี จอน กึน ลุยขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ากลาง กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก ออกมาตัดบอลพลาด ก่อนถูก ไมเคิล เอ็นดรี้ ยิงเข้าไปไม่

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 51 ราชันมังกร เกือบแซงขึ้นนำ ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล เปิบอลจากฝั่งซ้ายมาให้ เนริยุส วัลสกี้ส์ โหม่งจังหวะแรกติดบล็อค นนท์ ม่วงงาม ก่อนที่ คัง ซู อิล พยายามโขกซ้ำ แต่แนวรับเจ้าถิ่น ยังสกัดจากเส้นได้หวุดหวิด

นาทีที่ 65 มังกรโล่เงิน เปลี่ยน ไมเคิล เอ็นดรี้ ออกและส่ง อ่อง ธู ลงมาแทน ก่อนที่นาทีที่ 69 เกือบขึ้นนำอีกครั้งบ้าง มาร์กอส วินิซิอุส ได้จังหวะยิง แต่บอลดันไปชนคานอย่างจัง

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 90+3 แฟนเจ้าถิ่นต้องช็อค เมื่อ ราชันมังกร ทำเกมสวนขึ้นมา คัง ซู อิล จ่ายให้ เนริยุส วัลสกี้ส์ ยิงเข้าไป ปิดกล่อง ช่วยให้ทีมบุกมาชนะ 2-1 เท่ากับว่าสถานการณ์ปัจจุบันหากว่า โปลิศ เทโร เอฟซี ไม่มีคะแนนในเกมหน้า จะตกชั้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ทันที

โปรแกรมต่อไป โปลิศ เทโร เอฟซี มีคิวบุกเยือน ราชนาวี เอฟซี ขณะที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เล่นในบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 33 วันที่ 3 ตุลาคมนี้

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์