VAR4จุดโทษ2!กิเลนขย่มสุโขทัย 3-2 เฮแบร์ตี้กด100

VAR4จุดโทษ2!กิเลนขย่มสุโขทัย 3-2 เฮแบร์ตี้กด100


กิเลนผยอง ซัดทดเวลาแบบช็อคสาวกสุโขทัย โดยเกมนี้มี VAR 4 หน 2 จุดโทษ และ 100 ประตูไทยลีกของ เฮแบร์ตี้

ศึกโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 32 ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 18.00 น.

ค้างคาวไฟยังอยู่ในสถานการณ์หนีโซนแดงเกมนี้แกนหลักยังอยู่กันครบทั้ง จอห์น บาจโจ้ และ เนลสัน โบนีญา ส่วน กิเลนผยองเพิ่งเสียอันดับ 3 ไปเกมนี้ขนดาวดังมาครบทั้ง ชาช่า โคเอลโญ่ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ที่ยิงไปแล้ว 99 ประตูเกม

ผ่านมาถึง น.12 สุโขทัย ได้ทักทายผู้มาเยือนก่อนจากจังหวะที่ เอ็นจีวา ราโคโตฮาริมาลาล่า กระชากบอลหน้ามากรอบเขตโทษก่อนปั้นด้วยขวาบอลโค้งเกือบเสียบใต้คานแต่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล บินปัดออกไว้ทัน

น.20 กลับเป็น เมืองทอง บุกมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จ่ายบอลจากครึ่งสนามทะลุคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟและเป็น ชาช่า โคเอลโญ ที่กระชากเข้าไปยิงไม่เหลือ

น.35 สุโขทัย สวนกลับและเกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงไกลกว่า 30 หลา ของ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ บอลพุ่งผ่านปลายมือ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล แล้วแต่ยังไปชนคาน

น.40 สุโขทัย ได้ลุ้นประตูตีเสมอเมื่อ เอ็นจีวา ราโคโตฮาริมาลาล่า ถูกดึงล้มในกรอบเขตโทษก่อนที่ผู้ตัดสินจะเข้าไปดู VAR แต่กลับโดนปฏิเสธไป

ครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น สุโขทัย เอฟซี ตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1

 


VAR4จุดโทษ2!กิเลนขย่มสุโขทัย 3-2 เฮแบร์ตี้กด100

น.50 สุโขทัย พลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อเมื่อมาได้จุดโทษจาก VAR หลังมือของ พีระพัฒน์ โน๊ยชัยยา ไปโดนบอลในเขตโทษ แต่ เนลสัน โบนีญา รับหน้าที่สังหารซัดไปติดเซฟของ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล

น.59 กิเลนผยอง ได้เกมสวนกลับมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 เมื่อ ทริสตอง โด วางบอลยาวจากกลางสนามหลุดไปถึง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แตะอ้อมตัว ยุทธพงษ์ ศรีละคร ก่อนซัดด้วยซ้ายพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไป และเป็นประตูที่ 100 ของเจ้าตัวในการเล่นโตโยต้าไทยลีก

น.64 สุโขทัย โหมบุกหนักมาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 เมื่อ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ จ่ายบอลให้ จอห์น บาจโจ้ แหวกแนวรับเมืองทองถึง 3 ตัวก่อนยิงหักข้อบอลโค้งเข้าหาเสาแรกเข้าไป

น.70 สุโขทัย มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 ในจังหวะที่ อี โฮ พุ่งสกัดลูกยิงของ จอห์น บาจโจ้ แต่ดันไปยกแขนบังไว้ก่อนที่ผู้ตัดสินจะวิ่งเข้าไปดู VAR และกลับมาเป่าให้ลูกจุดโทษทันทีและเป็น เนลสัน โบนีญา ขอแก้ตัวซัดเข้าไปไม่พลาด

น.75 เมืองทอง ได้ลุ้นประตูขึ้นนำอีกครั้งในจังหวะที่ ชาชา โคเอลโญ โดนแผงหลัง สุโขทัย เบียดล้มลงในกรอบเขตโทษก่อนที่ผู้ตัดสินจะวิ่งเข้าไปดู VAR ก่อนกลับมาปฏิเสธ

น.90+4 เมืองทอง มาได้ประตูชัย 3-2 เมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร กระชากบอลมาทางกราบขวาก่อนหักไปหน้าปากประตูให้ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ยิงเข้าไปไม่พลาด และจบด้วยสกอร์นี้ทันที

Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์