ปิดจ๊อบ!บุรีรัมย์อัดโปลิศเทโร2-0คว้าแชมป์โตโยต้าไทยลีกสมัย6

ปิดจ๊อบ!บุรีรัมย์อัดโปลิศเทโร2-0คว้าแชมป์โตโยต้าไทยลีกสมัย6


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด การันตีคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก สมัยที่ 6 ตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาล 3 นัดหลังเปิดบ้านชนะโปลิศ เทโร 2-0

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 31 ที่ ช้าง อารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร โดยเจ้าถิ่นหากเก็บ 3 แต้มได้จะการันตีการคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ทันทีแม้จะเหลือโปรแกรมอีก 3 นัด

โบซิดาร์ บันโดวิช ไม่ได้ใช้งาน สุภโชค สารชาติ ที่มีอาการบาดเจ็บและ ชิติพัทธ์ แทนกลางที่ติดโทษแบนแต่ยังมี ศุภชัย ใจเด็ดที่ลงประสานงานกับสองนักเตะบราซิลอย่าง ดิโอโก และ ออสวัลโด ส่วน รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ดรอป อ่อง ธู เป็นสำรอง

Goal ! เพียงแค่ 10 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ ออสวัลโด แทงทะลุช่องให้ ดิโอโก หลุดเดียวก่อนแตะหนี นนท์ ม่วงงาม เข้าไปยิงง่ายๆ

นาทีที่ 27 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลาดได้ประตูที่สองเมื่อได้ลูกที่จุดโทษจากจังหวะที่ มงคล ทศไกร กระแทก กรกช ล้ม แต่ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ยิงไปติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม

นาทีที่ 28 โปลิศ เทโร เปลี่ยนคนแรกส่ง อี จอง กึน ลงมาแทน ณรงค์ จันทร์เสวก

ท้ายครึ่งแรก โปลิศ เทโร ได้โอกาสบ้างแต่ เอ็นดรี เข้าชาร์จจ่อๆไม่ดีบอลปลิ้นออกหลังพลาดประตูตีเสมอ ทำให้ บุรีรัมย์ นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง โปลิศ เทโร เปิดฉากบุกมากขึ้นแต่ก็ยังหาจังหวะเข้าไปทำประตูเจ้าถิ่นไม่ได้

นาทีที่ 58 อันเดรส ตูเญซ ได้โอกาสโหม่งจ่อๆบอลไปชนคานบุรีรัมย์ยังไม่ได้ประตูหนีห่าง

นาทีที่ 65 โปลิศ เทโร ส่ง อ่องธู ลงมาแทน มงคล ทศไกร

Goal ! น.73 บุรีรัมย์ หนีห่างเป็น 2-0 จักรพันธ์ แก้วพรม ตัดบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนงัดให้ ออสวัลโด ยิงจังหวะแรกบอลชนเสา มาเข้าทาง กรกช วิริยอุดมศิริ ตามซ้ำเข้าไป

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ โปลิศ เทโร 2-0 มีเพิ่มเป็น 78 คะแนนจาก 31 นัดนำหน้า ทรู แบงค็อก อยู่ 12 แต้ม แม้แข้งเทพจะเหลือโปรแกรม 4 นัดแต่ไล่ไม่ทันแล้วแน่นอนเนื่องจากเฮดทูเฮดเป็นรอง

 Cr:::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์