คืบหน้าช้างศึกเอเชียนเกมส์โค้ชโย่งติวเข้มเรื่องจบสกอร์ด่วน!!(ไฮไลต์พบกาตาร์)

คืบหน้าช้างศึกเอเชียนเกมส์โค้ชโย่งติวเข้มเรื่องจบสกอร์ด่วน!!(ไฮไลต์พบกาตาร์)


กุนซือช้างศึกเอเชียนเกมส์ เน้นลูกทีมซ้อมจังหวะจบสกอร์ ก่อนดวล บังคลาเทศ โดยมีข่าวดีได้ แบ็คซ้ายจากเชียงรายฯ กลับมาลงสนามช่วยทีมด้วย

วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.30 น. ที่สนามเพอร์ซิกาโบ เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเชีย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังจากเสมอกาตาร์ 1-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่ม บี เมื่อวานนี้

โดยการฝึกซ้อมได้เน้นไปที่โปรแกรมผ่อนคลายกล้ามเนื้อและฟื้นฟูสภาพร่างกาย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น ขณะที่สภาพทีมตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ

ขณะที่ทางด้านของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ให้สัมภาษณ์ว่า

 "นักเตะทุกคนสมบูรณ์ดีครับ ด้าน สุริยา น่าจะมีโอกาสได้ลงในเกมวันพรุ่งนี้ การฝึกซ้อมวันนี้ผมให้นักเตะฟื้นฟูร่างกายและซ้อมการจบสกอร์ หลังจากเกมแรกเราสร้างโอกาสได้ดีแต่ยังขาดความเฉียบคมในการทำประตู"

"บังคลาเทศเป็นบอลสไตล์เอเชียใต้คล้ายกับเนปาลที่เราได้ลองอุ่นเครื่องมา จุดเด่นของเขาคือมีความคล่องตัวและรูปร่างสูงใหญ่ แต่หลังจากที่ผมได้ดูที่เขาเล่นกับอุซเบกิสถาน ก็พอจะมองเห็นจุดอ่อนอยู่บ้าง"

"อย่างไรก็ตามเราต้องเล่นตามเกมของเราและพยายามไม่เสียบอลง่าย เป้าหมายก็คือต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบต่อไป"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ บังคลาเทศ ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ที่สนามปากันสารี เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ย้อนชมไฮไลต์เต็ม
เกมเสมอกาตาร์ 1-1
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVVVVVVVV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์