กัมพลเหนียว! กิเลนปลดล็อคทุบนาวีคารัง 2-0(คลิป)

กัมพลเหนียว! กิเลนปลดล็อคทุบนาวีคารัง 2-0(คลิป)


กัมพล โชว์เซฟสำคัญ ก่อนต้นสังกัด บุกชนะ ราชนาวี 2-0 ปลดล็อคคว้าชัยรอบ 6 เกมได้สำเร็จ

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 25 ราชนาวี เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ อันดับ 5 ของตาราง

ทั้งคู่เพิ่งตกรอบ 16 ทีมช้าง เอฟเอคัพ และ ต่างอยู่ในช่วงฟอร์มที่ไม่ดี โดยเจ้าถิ่น ตะหานน้ำ ไร้ชัย 4 นัดติดต่อกัน ขณะที่ กิเลนผยอง ไม่ชนะใคร 5 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ

เริ่มเกมนาทีที่ 10 ตะหานน้ำ ทักทายก่อน แอร์ลิสัน คาญอน สลัดหนีตัวประกบ พลิกเข้าเขตโทษ ก่อนยิงข้ามคานออกไป

จากนั้นเกมผ่าน 30 นาทีแรก กิเลนผยอง ไม่มีโอกาสจบสกอร์ในเขตโทษแม้แต่ครั้งเดียว ก่อนที่นาทีที่ 39 โคเอลโญ ชาชา ใช้ความสามารถเฉพาะตัว พลิกยิงในเขตโทษด้วยขวาข้างไม่ถนัด บอลหลุดกรอบออกไป

จบครึ่งแรก ตะหานน้ำ ยังเสมอ กิเลนผยอง 0-0

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 50 ตะหานน้ำ เกือบได้ประตูขึ้นนำ แอร์ลิสัน คาญอน ปั่นด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลกำลังโค้งเสียบสามเหลี่ยม แต่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล พุ่งปัดออกหลังอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 54 ตะหานน้ำ พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง อมาดู อ็อตทารา ลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลาง แอร์ลิสัน คาญอน เทกตัวโขกเหน่งๆ ยังไม่ผ่านมือ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล จากนั้น ตามซ้ำ ก็ข้ามคานไปอีก

ก่อนที่นาทีที่ 74 กลับเป็น กิเลนผยอง ขึ้นนำ 1-0 สารัช อยู่เย็น เปิดเตะมุมเข้ากลาง อินทรัตน์ อภิญญากุล ออกมาตัดบอลพลาด และเป็น เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส โขกเข้าไปง่ายๆ

ท้ายเกมมีจังหวะหัวร้อนของเจ้าบ้านเมื่อกำลังได้เตะมุมลุ้นตีเสมอใน น.90+4 แต่ผู้ตัดสินหยุดเกมขอดู VAR ในจังหวะที่ผู้เล่นเมืองทองล้มในเขตโทษซึ่งผ่านมาแล้วสักพัก ก่อนจะชี้เป็นจุดโทษให้เมืองทอง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส คนเดิม ซัดจุดโทษปิดกล่องนาทีที่ 90+8 ให้ กิเลนผยอง บุกมาชนะ ตะหานน้ำ 2-0 ปลดล็อคคว้าชัยรอบ 6 เกมรวมทุกรายการได้สำเร็จ

ชมไฮไลต์
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

>>>
Cr::: goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์