ตกงานอีกราย! โค้ชเบ๊ ยืนยัน แยกทางกับสุโขทัยแล้ว

ตกงานอีกราย! โค้ชเบ๊ ยืนยัน แยกทางกับสุโขทัยแล้ว


โค๊ชเบ๊ ออกมายอมรับว่า ตัวเองได้แยกทางกับสุโขทัยเรียบร้อยแล้ว หลังจบเกมที่แพ้เมืองทอง 3-4 โดยนับเป็นโค้ชรายที่ 13 ของปีนี้ในไทยลีกแล้วที่แยกทางกับสโมสร

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก อดีตกุนซือใหญ่ของสุโขทัย เอฟซี เผยว่า "ต้องขอขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสร่วมงานกัน ซึ่งหลังจบเกมนัดที่เปิดบ้านพ่ายให้กับแบงค็อก ยูไนเต็ด 1-4 ก็มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ไว้ระดับหนึ่งแล้วก่อนลงเล่นกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ก็พร้อมรับผิดชอบผลงานของตัวเองก่อนหน้าที่อาจจะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย 10 เกมที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 5 แตกต่างจากช่วงออกสตาร์ท 5 เกมแรก ชนะ 4 แพ้ 1 จากนี้คงต้องพักผ่อนสักระยะสำหรับการทำหน้าที่เฮดโค้ช"

สำหรับ "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เข้ามาคุมทีมสุโขทัย เอฟซี ที่สถานภาพย่ำแย่มีเพียง 3 แต้ม จากการลงสนาม 6 เกม ตั้งแต่ 3 เม.ย.60 ในเกมที่บุกพ่ายแบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 ก่อนที่จะพาทีมรอดตกชั้นด้วยอันดับที่ 15 เก็บ 36 คะแนน โดยกุนซือรายนี้คุมทัพสุโขทัย เอฟซี โลดแล่นบนลีกสูงสุดทั้งหมด 1ฤดูกาลเศษ คุมทีม 44 นัด ชนะ 13 นัด เสมอ 16 นัด แพ้ 15 นัด

ซึ่งหลัง "โค้ชเบ๊"ลาออกทางสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้แต่งตั้ง "โค้ชเบนซ์" ญาณวิทย์ คัณธราษฎร์ คุมทีมชั่วคราวในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในวันที่ 26 พ.ค.61

Cr korballthai

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์