อินทรีโคม่า!เชียงรายบุกอัดอุบล3-0ไร้ชัย12นัดติด (ไฮไลต์)

อินทรีโคม่า!เชียงรายบุกอัดอุบล3-0ไร้ชัย12นัดติด (ไฮไลต์)


การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 16 ระหว่าง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (17) พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (5) ที่สนาม ยูเอ็มที ยูไนเต็ด สเตเดียม เวลา 20.00 น.

เทพอินทรี ยังไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 11 ติดต่อกัน เกมนี้แกนหลักที่เหลืออยู่กันครบ นำโดย เคนตะ ยามาซากิ และ บรินเนอร์ เอนริเก้ ส่วน กว่างโซ้งมหาภัย เพิ่งคว้าชัยรอบ 4 เกม เกมนี้ไม่มีรายชื่อของ อี ยอง แร และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ แต่แกนหลักรายอื่นยังอยู่กันครับทั้ง เคลตัน ซิลวา และ ปิยพล ผานิชกุล ส่วน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มีชื่อในม้านั่งสำรอง

เริ่มเกมเพียง น. 7 อุบล ได้จังหวะทักทายทีมเยือนก่อนเมื่อ บรินเนอร์ ตวัดบอลจากทางเสาสองเป็น จักรกฤษ นิยมสุข ที่ได้โขกแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

น.8 เชียงราย ส่วนกลับจากลูกครอสทางฝั่งขวาเป็น ปิยพล ผานิชกุล ที่หลุดตัวประกบมาทางเสาสองก่อนยิงไปตรงตัว อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์

น.20 อุบล ได้ลุ้นประตูอีกจากลูกฟรีคิกนอกกรอบของ ทวีคูณ ทองอ่อน แต่บอลหลุดออกเสาสองไปนิดเดียว

น.32 เป็นเชียงราย ที่บุกมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนเมื่อ สุริยา สิงห์มุ้ยใช้ความขยันฉกบอลจากผู้เล่นอุบลได้ก่อนจ่ายไปให้ เคลตัน ซิลวา กระชากบอลเข้าไปในกรอบก่อนปาดไปเสาแรกให้ ชัยวัฒน์ บุราญ แปผ่านตัว อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ ที่ยืนคุมเสาเข้าไปไม่เหลือ กว่างโซ้ง นำ 1-0

น.40 อุบล หวิดได้ประตูตีเสมอเมื่อ ทวีคูณ ทองอ่อน ครอสบอลจากทางฝั่งขวาก่อนพุ่งไปกลางประตูแต่ ฉัตรชัย บุตรพรม รับบอลพลาดไปชนคานแต่ยังดีที่ไม่มีผู้เล่นเจ้าถิ่นตามมาซ้ำ เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม ทำให้จบครึ่งแรก เชียงราย บุกมานำเจ้าถิ่น 1-0

ครึ่งหลัง น.53 อุบล หวิดได้ประตูตีเสมอเมื่อ จักรกฤษ นิยมสุข ได้โขกจากลูกครอสไปติดปลายมือ ฉัตรชัย บุตรพรม แต่ยังไม่พ้นปากประตูเป็น อกีนัลโด ได้ซ้ำแต่ยังไปติดบล็อคผู้เล่นเชียงรายออกหลังไป

น.62 เชียงรายขยับสกอร์เป็น 2-0 เมื่อ อภิศร ภูมิชาติ เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจ่ายให้ ศิวกรณ์ เตียตระกูล เข้าไปซัดแฉลบแผงหลังอุบลเปลี่ยนทางเข้าไป

น.72 กว่างโซ้งยังคงโหมบุกอย่างหนักต่อเนื่องและมาได้ประตูทิ้งห่าง 3-0 เมื่อ เคลตัน ซิลวา เก็บบอลจากลูกจ่ายของ เนบิญา บายรัม ได้ก่อนปาดไปให้ สุริยา สิงห์มุ้ย เข้ามาซัดในกรอบเข้าไปไม่เหลือ

น.90+3 อุบล พลาดโอกาสไล่ประตูตีไข่แตกเมื่อ อกีลนัลโด ยิงจุดโทษพลาดไปติดเซฟของ ฉัตรชัย บุตรพรม แม้จะตามเข้าไปซ้ำแต่ยังติดเซฟนายด่านทีมเยือนอีกครั้ง

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 3-0 ส่งผลให้ทีมเยือนเก็บชัยเป็นเกมที่สองติดต่อกันส่วนเจ้าถิ่นไร้ชัยเป็นเกมที่ 12 ติดต่อกัน

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV
VVVV

>>
Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์