เจนรบถอน!มิโลเรียกชนานันท์คัมแบ็คช้างศึกรอบ4ปี

เจนรบถอน!มิโลเรียกชนานันท์คัมแบ็คช้างศึกรอบ4ปี


กองหน้าจากเอสซีจี เมืองทองฯ จำเป็นต้องถอนตัว ทำให้ มิโล เรียก ดาวยิงจากสุพรรบุรี เข้ามาติดทีมแทนในเกมอุ่น จีน ถือเป็นการคัมแบ็คช้างศึกชุดใหญ่รอบ 4 ปี

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศเรียก ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าตัวเก่ง สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาแทน เจนรบ สำเภาดี เป็นที่เรียบร้อย ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติจีน

เอสซีจี เมืองทองฯ ส่งหนังสือแจ้งมายังสมาคมฯว่า เจนรบ สำเภาดี มีอาการบาดเจ็บ ทำให้จำเป็นต้องถอนตัวออกไป ก่อนที่ มิโลวาน ราเยวัช จะตัดสินใจเรียก ชนานันท์ ป้อมบุบผา วัย 26 ปี เข้ามาแทน โดยฤดูกาลนี้ เขากลับมาอยู่ในสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มร้อย ทำไป 2 ประตู จาก 13 นัด ช่วยทีมรั้งอันดับ 8 ของตาราง

สำหรับเจ้าทู เคยลงเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่มาแล้ว 2 นัด โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2557 ในนัดกระชับมิตรที่เสมอกับคูเวต 1-1 เท่ากับว่านี่เป็นการคัมแบ็ค ช้างศึกชุดใหญ่ รอบ 4 ปีเลยทีเดียว

ชนานันท์ ป้อมบุบผา จะต้องเดินทางไปเข้าแคมป์ที่ เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ระหว่าง วันที่ 28 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน จากนั้น มิโลวาน ราเยวัช จะทำการตัดตัวอีกครั้ง จาก 26 คนให้เหลือ 23 คน ก่อนเปิดบ้านอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติจีน ในฐานะอันดับ 6 แห่งเอเชีย วันที่ 2 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

Cr:::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์