อย่าเพิ่งคิดถึงแชมป์! ชาชาเร้าเมืองทองต้องสม่ำเสมอกว่านี้

อย่าเพิ่งคิดถึงแชมป์! ชาชาเร้าเมืองทองต้องสม่ำเสมอกว่านี้


หัวหอกกิเลนผยอง รับไม่อยากคิดถึงเรื่องแชมป์ เพราะต้องการให้ทีมโชว์ฟอร์มสม่ำเสมอ หลังคัมแบ็กสนามรอบ 2 เดือน

ชาชา โคเอลโญ กองหน้าของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่าน MTUTD.TV ว่าตอนนี้ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2018 เพราะต้องการให้สโมสรมีผลการแข่งขันที่สม่ำเสมอก่อน หลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในรอบ 2 เดือน

อดีตดาวยิงปราสาทสายฟ้า หายจากสนามไปนานถึง 8 สัปดาห์ นับตั้งแต่ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ในเกมที่ชนะ อุบลฯ 2-1 จนต้องไปทำรักษาตัวที่บ้านเกิด ก่อนกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม ในนัดที่ชนะ ชัยนาทฯ 2-1 เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม

"ช่วงที่ผ่านมา ผมกลับไปรักษาตัวที่บราซิล และขาของผมเริ่มดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ผมกระหายที่จะกลับมาลงสนามให้ทีมอีกครั้ง ช่วงพักฟื้นผมพยายามทำให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ที่สุด ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี และช่วยเมืองทองให้ได้มากที่สุด

"ตอนนี้เราต้องทำงานหนัก ผมเชื่อว่าการทำงานหนักจะทำให้ผลการแข่งขันออกมาดีเอง แต่ผมยังไม่อยากนึกถึงแชมป์ เราต้องเล่นในดีที่สุดในทุกๆเกมก่อน แล้วค่อยคิดถึงแชมป์ ผมอยากขอบคุณทุกๆคนในสโมสร รวมถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนตัวผมและทีมในช่วงที่ผ่านมา ถ้าเรารวมใจกันเป็นหนึ่ง ทีมจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีก"

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVV

>>>>
Cr:::MTUTD.TV OFFICIAL

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์