แกร่งเกินต้าน! บอสโกรับสภาพพ่ายชุนบุคตกรอบ

แกร่งเกินต้าน! บอสโกรับสภาพพ่ายชุนบุคตกรอบ


กุนซือปราสาทสายฟ้า ยอมรับความปราชัยต่อ อดีตแชมป์ ACL 2 สมัย ว่าเล่นได้เหนือกว่าจริงๆ จนทีมร่วงตกรอบน็อกเอาท์

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส อดีตแชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2 สมัย และจ่าฝูงเคลีก ในเวลานี้ โดยชี้ว่าลูกทีมยังขาดประสบการณ์ และมีเวลาพักก่อนถึงเกมนี้ค่อนข้างน้อย

จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก บุกมาแพ้ ชุนบุค ฮุนได ในเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ด้วยสกอร์ 2-0 รวมผลสองนัด บุรีรัมย์ แพ้ ชุนบุค 4-3 ร่วงตกรอบดังกล่าวไป

โดยภายหลังจบเกม บันโดวิช กล่าวถึงเกมนี้ว่า

"เป็นเกมที่ยากสำหรับบุรีรัมย์ แต่ผมก็ต้องขอยินดีกับทาง ชุนบุค ด้วยเพราะพวกเขาเล่นได้ดีกว่าจริงๆ ครึ่งแรกเราต่อบอลได้ไม่ดีเหมือนเกมที่ผ่านๆ มา เกมนี้เรามีปัญหาทั้งเกมรุกเกมรับ ครึ่งเราเปลี่ยนแปลงแต่ยังไม่ดีพอที่จะเอาชนะทีมเก่งๆ แบบนี้ได้"

"วิธีการเล่นของเรา ผมยอมรับว่าเราเล่นมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว แต่ผลงานของทีมโดนรวมใน ACL ถือว่าทำได้ดี เป็นเกมที่ 2 ที่เราแพ้ในถ้วยนี้ แต่ผมถือว่าเราทำผลการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ค่อนข้างดี โดยรวมแล้วผมพอใจ"

"อย่างไรก็ตามจากเกมล่าสุด เราพักแค่ 2 วันก่อนจะถึงการแข่งขันวันนี้ รวมถึงการเดินทางที่ค่อยข้างนาน ทำให้นักเตะในทีมเรายังฟิตเท่าไหร่ แต่ที่สำคัญที่สุด นักเตะดาวรุ่งที่เราส่งลงสนาม เขาได้ประสบการณ์เพื่ออนาคตครับ"

Cr:::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์