สนามแตก!โปลิศเทโรขนFC อ่องธู สู้เสียงเชียร์บุรีรัมย์

สนามแตก!โปลิศเทโรขนFC อ่องธู สู้เสียงเชียร์บุรีรัมย์


พ่อบ้านมังกรโล่เงิน เชื่อเปิดบ้านดวล แชมป์เก่า จะเป็นเกมที่สนุก เผยเตรียมขนแฟนคลับ อ่อง ธู จากมหาชัย มาร่วมเชียร์ด้วย

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ยินดีกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเปิดบ้านชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 3-2 ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และเชื่อว่าการพบกัน ในโตโยต้า ไทยลีก จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน

มังกรโล่เงินในยุค รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยังไม่เคยเสียท่าให้ใครในบ้าน โดยทำผลงานชนะ 3 นัด และ เสมอ 1 นัด ขณะที่ ธัญญะ วงศ์นาค กล่าวในงานมีต เดอะ วอริเออร์ส ว่า

"ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ บุรีรัมย์ ที่เอาชนะได้ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมนี้เราไม่สามารถใช้ นพพล พลคำ กองกลางที่ติดโทษแบน นอกนั้นถือว่าพร้อมสำหรับเกมนี้"

"ส่วนฟอร์มของทีมที่ดีอยู่ในขณะนี้ ต้องขอบคุณบอร์ดบริหารทีมที่ไว้ใจ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ขอบคุณนักเตะที่ช่วยกันสู้ เพราะทุกคนทราบดีว่าการไปอยู่ในโซนสีแดงนั้นเป็นอย่างไร ทุกคนไม่อยากไปอยู่ตรงนั้น ทำให้ทุกคนช่วยกันเล่นจนฟอร์มการเล่นดีขึ้น และที่สำคัญสปิริตในทีมตอนนี้ดีมาก"

"เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ตอนนี้เราได้ติดต่อแฟนคลับที่ มหาชัย ว่าเกมกับ บุรีรัมย์ จะมีแฟนบอลชาวเมียนมามาเชียร์เกมนี้มากกว่าเดิมแน่นอนครับ"

โปลิศ เทโร เอฟซี มีคิวเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 15 วันที่ 12 พฤษภาคมนี้

Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์