มุ้ยลงครึ่งหลัง! ซานเฟรชเชนำ 2-0 เจอรัวแซงทีเดียว3ลูก

มุ้ยลงครึ่งหลัง! ซานเฟรชเชนำ 2-0 เจอรัวแซงทีเดียว3ลูก


ศึกฟุตบอล ลูวาน คัพ ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2018 นัดที่ 5 เจ้าถิ่น ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา จ่าฝูงของตาราง ที่มี 7 คะแนน เปิดบ้านพบกับ กัมบะ โอซาก้า อันดับ 3 ของตาราง ที่มี 6 คะแนน โดยทั้งคู่ยังมีลุ้นเข้ารอบ

ธีรศิลป์ แดงดา
ดาวยิงทีมชาติไทย ยังต้องนั่งสำรองอีกหนึ่งนัด แม้ล่าสุดเพิ่งทำ 1 แอสซิสต์ ในเกมลีก ช่วยทีมเปิดบ้านชนะ วิสเซล โกเบ 2-0 โดยคู่กองหน้าเกมนี้เป็น ไดกิ วาตาริ กับ มาซาโตะ คุโดะ

ครึ่งแรก ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า เมื่อขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 จาก เฟลิเป้ ซิลวา นาทีที่ 7 และ ไดกิ วาตาริ นาทีที่ 24 จากนั้นครึ่งหลัง นาทีที่ 46 ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับโอกาสลงสนามแทนที่ ไดกิ วาตาริ

ก่อนหน้านี้ ธีรศิลป์ แดงดา ทำผลงานได้ดีตลอด ในฐานะซูเปอร์ซับ อย่างไรสุดท้ายเกมนี้กลับเป็น กัมบะ โอซาก้า ที่บุกมาชนะไป 3-2 ได้ 3 ประตูช่วงครึ่งหลังจาก เรียวทาโร่ เมชิโนะ นาทีที่ 52 , นาโอยะ เซนโดะ นาทีที่ 65 และ ทาคาฮารุ นิชิโนะ นาทีที่ 70

เท่ากับว่า กัมบะ โอซาก้า แซง ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ขึ้นจ่าฝูงของตารางแล้ว หลังผ่าน 5 นัด โดยมี 9 คะแนน และ ทำให้ ต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ แดงดา ต้องไปลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย ที่จะบุกเยือน อุราวะ เรด ไดมอนส์ วันที่ 16 พฤษภาคม

ส่วนโปรแกรมต่อไป ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา จะบุกเยือน เวลกันตะ เซนได ในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2018 นัดที่ 14 วันที่ 12 พฤษภาคมนี้

มุ้ยลงครึ่งหลัง! ซานเฟรชเชนำ 2-0 เจอรัวแซงทีเดียว3ลูก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์