แกร่งกว่าที่คิด! กุนซือชุนบุคเผยชื่อ 2 แข้งไทยน่าประทับใจ

แกร่งกว่าที่คิด! กุนซือชุนบุคเผยชื่อ 2 แข้งไทยน่าประทับใจ


นายใหญ่จ่าฝูงเคลีก ยกนิ้ว 2 แข้งไทยปราสาทสายฟ้า ฟอร์มแจ่ม แม้เสียท่าพ่ายบุรีรัมย์ ในแมตช์แรก ACL รอบ 16 ทีม

ชอย คัง ฮี
หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ชื่นชมสองผู้เล่นไทยอย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน และ กรกช วิริยะอุดมศิริ ที่เล่นได้โดดเด่น พร้อมบอกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เล่นได้ดีกว่าที่คิด ในเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2018 รอบน็อกเอาท์

"กรีน วอริเออร์ส" เสียสถิติพ่ายเกมแรกรอบ 10 นัด และแพ้จากไทยทีมแรก ด้วยการบุกมาพ่าย ปราสาทสายฟ้า ด้วยสกอร์ 3-2 โดยหลังจบเกม ชอย คัง ฮี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

เราผิดหวังที่เป็นผู้แพ้ในเกมนี้ แต่เรายังมีอีก 90 นาทีรออยู่ ผมไม่ต้องการตำหนิผู้เล่น พวกเขาทำได้ดีแล้ว แต่จากที่เห็นในเกม เรื่องความฟิตของเราหายไป"

"ขณะที่ บุรีรัมย์ เล่นได้ดีมาก พวกเขาทำการบ้านมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ 2 ผู้เล่นอย่าง หมายเลข 6 (ศศลักษณ์ ไหประโคน) และ หมายเลข 11 (กรกช วิริยะอุดมศิริ) ที่เล่นได้น่าประทับใจ โดยรวมแล้ว บุรีรัมย์ โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าที่ผมคิดไว้อีก"

"เกมนี้มันค่อนข้างยาก เราเจอกับพื้นที่สนามที่ทำให้ปรับตัวได้ยากเหมือนกัน รวมถึงโปรแกรมลีกและบอลถ้วยเอเชีย ทำให้เรามีปัญหาเรื่องผู้เล่น จนต้องแบ่งเป็น 2 ชุด ผมหวังว่านักเตะจะฟื้นตัวกลับมาได้ในนัดที่ 2"

"แน่นอนว่า 2 ประตูที่ทำได้ในบ้านบุรีรัมย์ ทำให้เราไม่เสียเปรียบมากพวกเขามากเกินไป รวมถึงเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักฟุตบอล ที่เอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมที่นัดสองในบ้านของเรา"

โปรแกรม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ระหว่าง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม

Cr:::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์