ทีมแรกของไทย! บุรีรัมย์เชือดชุนบุค 3-2 น็อคเอาท์ ACL นัดแรก(คลิป)

ทีมแรกของไทย! บุรีรัมย์เชือดชุนบุค 3-2 น็อคเอาท์ ACL นัดแรก(คลิป)


ปราสาทสายฟ้ากุมความได้เปรียบในเกมนัดแรกในศึกฟุตบอลถ้วยเอเชียรอบน็อคเอาท์ หลังเปิดบ้านอัดชุนบุคได้เป็นทีมแรกของไทย 3-2

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) พบ ชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม เวลา 18.00 น.

โบซิดาร์ บันโดวิช พาปราสาทสายฟ้า ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์กลุ่มจี เกมนี้จะไม่มี จักรพันธ์ แก้วพรม ที่มีอาการบาดเจ็บแต่แกนหลักอย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน , ประวีณวัช บุญยงค์ , ดิโอโก หลุยส์ ซานโต อยู่ในสนามครบครัน

ส่วนอดีตแชมป์รายการนี้ 2 สมัย จะไม่มี อี ดง กุ๊ก กองหน้ากัปตันทีมที่ไม่ได้บินมาร่วมทัพด้วยแต่แกนหลักก็ยังอยู่ครบครันนำโดย คิม ชิน วุค , ชิน ฮยองมิน และ คาร์ลอส อาเดรียโน ที่เคยยิง ปราสาทสายฟ้า คนเดียว 4 ประตู สมัยอยู่กับ เอฟซี โซล

เริ่มเกมเพียง น.6 เป็นปราสาทสายฟ้ามาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนเมื่อ ยู จุน ซู แหวกแนวรับทีมเยือนมาหน้ากรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนครอสบอลไปกลางประตูเป็น เอ็ดการ์ ดา ซิลวา ที่โหนตัวขึ้นโขกย้อยผ่านมา ซอง บึม กุน เข้าไปไม่เหลือ บุรีรัมย์ได้เฮก่อน 1-0

น.16 ชุนบุค ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากลูกครอสทางฝั่งซ้ายเป็น คิม ชิน วุค หัวหอกร่างยักษ์ได้กระโดดเตะแต่โดนไม่เต็มเท้าบอลหลุดไปถึง ศิวลักษณ์ เทศสูงเนิน รับได้สบาย

น.23 บุรีรัมย์ ได้ลุ้นประตูอีกคั้งจากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ สุเชาว์ นุชนุ่ม แต่บอลพุ่งโค้งเข้าข้างตาข่ายเสาแรก

น.28 ชุนบุค ได้สวนกลับและเกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อ อี ซึง กี ได้โขกบอลในกรอบเขตโทษแต่บอลปลิ้นไปถึง อาเดรียโน ได้ซัดบอลแต่เหินข้ามคานออกไป

น.40 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นคนแรกส่ง ศุภชัย ใจเด็ด ลงสนามแทน สุภโชค สารชาติ ที่มีอาการบาดเจ็บ

น.42 ชุนบุค ได้ลุ้นประตูตีเสมออีกครั้งเมื่อ อี ซึง กี ได้บอลจากทางริมเส้นก่อนซัดด้วยขวาไปตรงตัว ศิวลักษณ์ เทศสูงเนิน แต่นายด่านเจ้าถิ่นยังใช้เท้าเซฟออกมาได้ไว้ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลัง น. 46 ชุนบุค หวิดได้ประตูตีเสมอเมื่อ อี แจ ซุง เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาบอลลอยโด่งไปทางเสาแรกเป็น คิม ชิน วุค ที่ได้โขกแต่ยังไปติดเซฟ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

น.50 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอสำเร็จเมื่อ ริคาร์โด โลเปซ กระชากบอลบอลแหวกผู้เล่นบุรีรัมย์ถึงสี่คนเข้ามาไปซัดในกรอบผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เบียดมุมเสาแรกเข้าไป ชุนบุค ไล่มา 1-1

น.59 บุรีรัมย์ ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากลูกฟรีคิกระยะ 30 หลาของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต บอลพุ่งข้ามกำแพงเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ปราสาทสายฟ้า นำ 2-1

น.69 ปราสาทสายฟ้า มาได้ประตูที่สามจากลูกสวนกลับโดย ประวีณวัช บุญยงค์ จ่ายบอลจากกรอบเขตโทษไปให้ที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม ก่อนที่กองกลางกัปตันทีมจะจ่ายต่อไปให้ เอ็ดการ์ ดา ซิลวา ที่รอบอลกลางสนามก่อนจะลากบอลแหวกแนวรับ ชุนบุค ฮุนได เข้าไปยิงดื้อๆเบียดโคนเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ บุรีรัมย์ นำห่าง 3-1

น.80 บุรีรัมย์ หวิดได้ประตูที่สี่เมื่อ กรกช วิริยะอุดมศิริ กระชากบอลไปสุดริมเล่นฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ามาทางเสาสองเป็น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ลอยตัวเข้ามาซัดแต่ยังไปตรงตัว ซอง บึม กุน

น.90+1 ชุนบุคยังไม่ยอมยกธงขาวเมื่อไล่ประตูตีตื้นมาเป็น 2-3 จากลูกยิงจ่อๆหน้าปากประตูของ ซอน จุน โฮ

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส ไปได้ก่อนในนัดแรก 3-2 โดยเกมที่สองจะแข่งขันในวันที่ 15 พฤษภาคม ที่สนาม ชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม

ชมไฮไลต์
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

 


>>>>>>
Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์