ยิงอีกแล้ว!ชนาธิป ซัดประตู เกมคอนซาโดเล่ เจ๊า เวลกัลตะ เซนได (คลิป)

ยิงอีกแล้ว!ชนาธิป ซัดประตู เกมคอนซาโดเล่ เจ๊า เวลกัลตะ เซนได (คลิป)


ชนาธิป สรงกระสินธ์ สร้างชื่อกระหึ่มประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง หลังประตูชัยได้ในเกมที่ต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกมาแบ่งแต้ม เวกัลตะ เซนได ไปแบบสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ในศึกเจลีก 2018

นาทีที่ 5 เจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูขึ้นนำหลัง จากจังหวะที่ นากาโนะ โชว์สเต็ปกระชากบอลหลบผู้เล่นซัปโปโร เป็นว่าเล่น ก่อนตัดสินใจถวายพานให้ นิชิมูระ ได้ซัดบอลเน้นๆ แต่ทว่าเฉียดเสาออกไปแบบน่าเสียดายสุดๆ

แม้ เซนได จะเป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่า แต่สุดท้ายกลับเป็น ซัปโปโร ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 0-1 จากจังหวะที่นายทวารเจ้าถิ่นออกมาชกบอลพลาด บอลลอยมาถึง ไดกิ ซึงะ ตบบอลเร็วเข้าไปในกรอบให้ อะกิโตะ ฟูกุโมริ จับหนึ่งจังหวะก่อนพลิกเข้าซ้ายกดไปที่เสาไกลตุงตาข่ายแบบสบายๆ

หลังจากนั้น 5 นาที เซนได เกือบทวงประตูคืนได้เร็ว หลัง มิยาซาวะ เจอฉกบอลในแดนกลาง ก่อนที่ กากุโตะ นทซึดะ จะได้ตะบันเน้นๆ บอลทำท่าว่าจะเสียบเสาไกล แต่สุดท้าย กู ซุง ยุน กลับโชว์ปฏิกริยาพุ่งปัดออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ

หลังจากนั้น เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ยังโหมเกมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่จังหวะสุดท้ายบอลยังไม่ผ่านมือ กู ซุง ยุน จบครึ่งแรก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกมานำ 0-1

เปิดฉากครึ่งหลังมา เจ้าบ้านเซนได ตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการส่งไพ่ใบสำคัญอย่าง โคจิ ฮาจิสุกะ กับนาโอกิ อิชิฮาระ ก่อนจะได้ผลทันตาเห็น หลัง ทาคุมะ นิชิมูระ ทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้ทันทีหลังจากผู้ตัดสินเป่าเริ่มเกมมาได้เพียงแค่สองนาที เวกัลตะ เซนได กลับมาแล้ว

สถานการณ์ของ ซัปโปโร ดูแย่ไป หลัง คิม มิน แต ถูกผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนาม

แต่อย่างไรก็ตาม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง หลัง ชนาธิป รับบอลในกรอบเทษโทษ ก่อนจะกระดกด้วยซ้าย และง้างยิงสี่เหลี่ยมสุดหลอดบอลพุ่งตุงตาข่ายไปแบบสะใจแฟนบอลทั้งสนาม ทีมเยือนบุกมานำ 1-2

เกมทำท่าว่าจะเป็นสามคะแนนของ ซัปโปโร แต่สุดท้าย เซนได มาตีเสมอได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจังหวะลูกเตะมุมโออิวะ โขกสบัดเข้าเสาไกลตุงตาข่ายจบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกมาแบ่งแต้ม เวกัลตะ เซนได ไปด้วยสกอร์ 2-2

ชมคลิปจังหวะยิงของ ชนาธิป
VVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV

>>>>
Cr:::sport.trueid.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์