แข้ง19ปีหืดจับไล่ตามเจ๊าเมียนมาประเดิมศึกพิเศษที่บรูไน

แข้ง19ปีหืดจับไล่ตามเจ๊าเมียนมาประเดิมศึกพิเศษที่บรูไน


ฟุตบอลรายการ ฮัสซานัล โบลเกียห์ โทรฟี่ ฟอร์ อาเซียน ยูธ ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ 2018 เมื่อ 24 เม.ย. ที่สนามแทร็ก แอนด์ ฟิลด์ ฮัสซานัล โบลเกียห์ เนชั่นแนล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศบรูไน นัดแรกทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 19 ปีภายใต้การนำของ อิสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนลงสนามพบเมียนมา

 

เริ่มเกมเป็นฝั่งเมียนมาที่เล่นได้ดีกว่าครองบอลได้มากกว่าและนาทีที่ 7 ได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะเตะมุมสั้น และเป็น เมียต คอง คานต์ กดด้วยซ้ายแต่ยังไปติดเซฟของ นพพล ละครพล นาทีต่อมา เมียนมา ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะเตะมุมที่แนวรับไทยสกัดมาเข้าทาง ลวิน โม อ่อง ซัดไกลแต่ยังไปติดเซฟของนพพล ละครพลอีก

นาที 15 เมียนมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ โซ โม คยอ พาบอลลุยขึ้นมา ก่อนจ่ายให้ โซ ลวิน กดเต็มข้อหวังยัดเสาแรกแต่ยังไปติดเซฟของนพพล ละครพล และเป็นเซฟไว้ได้ นาที 20 เมียนมามาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็น เมียต คอง คานต์ ที่ปั่นแต่ยังไปติดเซฟของ นพพล ละครพล

เกมส่วนใหญ่เป็นฝั่งเมียนมาที่ครองบอลได้ทั้งหมด จนเข้าสู่ช่วงทดเจ็บเยาวชนไทยได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่ยิงด้วยซ้ายของ สัมพันธ์ เกษี แต่บอลยังไปตรงตัวของนายทวารเมียนมา และไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

แข้ง19ปีหืดจับไล่ตามเจ๊าเมียนมาประเดิมศึกพิเศษที่บรูไน


ครึ่งหลังเมียนมายังพยายามเดินหน้าเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง นาที 56 เยาวชนไทยเกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ กิตติ กินโนนกอก ยกบอลให้ พิทักษ์ ภาภิรมย์ กระดกข้ามนายทวารเมียนมาไปแล้ว แต่โดนกองหลังวิ่งมาสกัดออกไว้ได้ทัน นาที 65 เมียนมา มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ แนวรับช้างศึกสกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทางของ เฮียน เฮียต ออง ลากเข้าขวาและปั่นเสียบเสาสองเข้าไปให้ เมียนมา นำไปก่อน 1-0

นาที 67 ไทยเกือบมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ แนวรับเมียนมา เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง พิทักษ์ ภาภิรมย์ วอลเลย์สวนด้วยซ้ายหลุดกรอบออกไป นาที 70 ช้างศึก U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ได้หลุดเดี่ยวก่อนตบกลับมาให้ กิตติ กินโนนกอก ยิงด้วยขวาหลุดกรอบออกไป

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บไทยได้บุกจากจังหวะที่ สิริมงคล ตั้งเจริญอนุรักษ์ เก็บบอลได้ในเขตโทษ ก่อนกดด้วยซ้ายเสียบใต้คานเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้

แข้ง19ปีหืดจับไล่ตามเจ๊าเมียนมาประเดิมศึกพิเศษที่บรูไน

Cr:: khaood.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์