จุนซูคนเดิม!บุรีรัมย์ไม่ยอมตายไล่เจ๊ากวางโจว1-1 ชี้ชะตาเกมท้าย(คลิป)

จุนซูคนเดิม!บุรีรัมย์ไม่ยอมตายไล่เจ๊ากวางโจว1-1 ชี้ชะตาเกมท้าย(คลิป)


ปราสาทสายฟ้าสู้สุดใจไล่เจ๊ากวางโจว เอเวอร์แกรนด์ช่วงทดเจ็บ 1-1 ก่อนไปวัดดวงเข้ารอบในนัดสุดท้าย

เมื่อวันที่ 4 เมษายน การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) อันดับ 2 พบ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน)อันดับ 1 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม เวลา 18.00 น.

เจ้าถิ่นของ โบซิดาร์ บันโดวิช เกมนี้ได้ จักรพันธ์ แก้วพรม พ้นโทษแบนกลับมาแต่จะไม่มี อันเดรส ตูเญซ แนวรับคนสำคัญของทีมที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักอย่าง ยู จุน ซู , เอ็ดการ์ ดาซิลวา และ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ถูกส่งลงสนามครบครัน

ด้านทีมเยือนของ ฟาบิโอ คันนาวาโร เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เกา หลิน และ เนมานย่า กูเดลจ์ ที่ติดโทษแบน ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่ในสนามครบ นำโดย จาง หลินเผง , ริคาร์โด้ กูลาร์ต และ อลัน คาร์วัลโญ

เกมผ่านมาถึง น. 16 กวางโจว หวิดได้ประตูขึ้นนำเมื่อ เจิ้งจื่อ หยอดบอลไปทางเสาสองหลุดไปถึง ริคาร์โด กูลาร์ต ได้ยิงจ่อๆแต่บอลปลิ้นหลุดเข้าข้างตาข่ายไป

น. 19 หลังโหมบุกอยู่นานเป็น กวางโจว ที่บุกมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อลัน ซัดติดแผงหลังเจ้าถิ่นก่อนบอลกระดอนมาเข้าทาง เจิ้ง หลง วิ่งเข้ามาซัดหน้ากรอบเขตโทษแฉลบบล็อคเปลี่ยนทางเข้าไปเป็นประตู

น. 26 กวางโจว ได้บุกอีกครั้งเมื่อ เจิ้ง หลง ครอสบอลไปในเขตโทษ อลัน ได้จักรยานอากาศแต่บอลหลุดโด่งข้ามคานไป

น. 35 กวางโจว บุกขึ้นทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนที่ ริคาร์โด กูลาร์ต จ่ายบอลหลุดไปถึง เจิ้่ง หลง ได้ซัดหน้ากรอบเหินข้ามคานออกไป

น. 40 กวางโจว เกือบได้ประตูที่สองเมื่อ เจิ้ง หลง ใช้ความเร็วแหวกผู้เล่นบุรีรัมย์มาทางริมเส้นก่อนจ่ายให้ ริคาร์โด กูลาร์ต หลุดเข้าไปยิงพุ่งชนคานอย่างจัง และ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
น. 48 บุรีรัมย์ เป็นฝ่ายได้ทักทายกวางโจวก่อนเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้บอลจากกลางสนามก่อนแหวกแนวรับผู้มาเยือนได้ส่องไกลหน้ากรอบแต่บอลยังพุ่งไปตรงตัว เซิง เฉิง

น.68 บุรีรัมย์ หวิดได้ประตูตีเสมอเมื่อ รัตนากร ใหม่คามิ บอลฟรีคิกทางฝั่งซ้ายบอลลอยโด่งไปหน้าประตู ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้โหนตัวขึ้นโขกแต่บอลหลุดออกเสาสองไปนิดเดียว

น.72 กวางโจว สวนกลับและเกือบได้ประตูที่สองของเกมเมื่อ เจิ้ง หลง หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษโล่งบอลปั่นด้วยซ้ายติด แผงหลังบุรีรัมย์ ออกหลังไป

น.79 กวางโจว ได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อ จาง หลินเผง ครอสบอลทางฝั่งขวาหลุดไปถึง เจิ้ง หลง ได้ขึ้นโขกแต่บอลไม่แรงพอ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยังรับไว้ได้

น.81 กวางโจว ได้บุกอีกครั้งเมื่อ ริคาร์โด กูลาร์ต จ่ายบอลทะลุช่องไปถึง เฟิง เซาเทิง โล่งๆในเขตโทษก่อนปั่นด้วยขวาบอลพุ่งจะเข้าก้นตาข่ายอยู่แล้ว แต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยังบินปัดไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

น.84 บุรีรัมย์ หวิดได้ประตูตีเสมอเมื่อ ยู จุน ซู หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนซัดติดซูเปอร์เซฟ เซิงเฉิง

น.90+2 บุรีรัมย์ มาได้ประตูตีเสมอสำเร็จเมื่อ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต หลุดไปในเขตโทษก่อนจ่ายให้ ยู จุน ซู ซัดโล่งๆเข้าไปไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่เจ๊า กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ 1-1 เก็บ 1 แต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ยังต้องลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายพบ เจจู ยูไนเต็ด

ชมไฮไลต์
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVV

 


>>>>>>>>
Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์