ชัยนาทส่งหนังสือขอโทษเหตุปิดล้อมเปาเกมพ่ายโคราช

ชัยนาทส่งหนังสือขอโทษเหตุปิดล้อมเปาเกมพ่ายโคราช


นกใหญ่พิฆาต ส่งหนังสือขอโทษทุกๆฝ่าย จากเหตุการณ์ฉาว ที่ปิดล้อมผู้ตัดสิน หลังเปิดบ้านพ่าย สวาทแคท

       ชัยนาท ฮอร์นบิล ส่งหนังสือขอโทษทุกๆฝ่าย จากเหตุการณ์ความวุ่นวาย ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เปิดบ้านพ่าย นครราชสีมา เอฟซี 1-2 วันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

บอร์ดบริหารนกใหญ่พิฆาต ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังปิดล้อมกรรมการ จากจังหวะที่ไม่ได้จุดโทษช่วงทดเจ็บ หลังเชิ้ตดำ ใช้ VAR ช่วยตัดสิน ก่อนที่ล่าสุดจะส่งหนังสือขอโทษทุกๆฝ่าย

"เรียน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน"

"ตามที่ทราบกันว่า หลังจากจบเกมการแข่งขันระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้นตามที่มีข่าวออกไปสโมสรขอเรียนมายังทุกท่านให้ทราบโดยทั่วกันว่า สโมสรรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สโมสรขอน้อมรับความผิดที่เกิดขึ้น สโมสรต้องกราบขอโทษด้วยความจริงใจต่อ พี่น้องประชาชน แฟนบอลทั่วประเทศ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กรรมการผู้ตัดสิน ผู้ดำเนินการแข่งขัน สื่อมวลชน สโมสรนครราขสีมา มาสด้า เอฟซี และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายทุกท่าน มา ณ ที่นี้ และทางสโมสรขอน้อมรับผิด ตามความผิดที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรนครราชสีมามาสด้า เอฟซี และแฟนบอลสโมสรนครราชสีมาฯ เราต้องขอโทษด้วยความจริงใจอีกครั้งหนึ่งว่า ทางเราไม่เคยโทษนักเตะ เวลาทำการแข่งขันทุกอย่างเป็นเรื่องแท็คติก และอารมณ์ของนักฟุตบอลในเกมแต่ละเกม เมื่อการแข่งขันจบทุกอย่างก็จบในเกมไปด้วย ที่ยังคงอยู่คือมิตรภาพที่ดีทั้งสองสโมสรตลอดไป"

ทั้งนี้ ชัยนาท ฮอร์นบิล มีโอกาสถูกแบนรังเหย้า 1 นัด จากความวุ่นวายดังกล่าว

 


ชัยนาทส่งหนังสือขอโทษเหตุปิดล้อมเปาเกมพ่ายโคราช


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์