ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก เมืองทองฯเสมอ BG ชัปปุยมีเรื่องโดนแดง!! (คลิป)

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก เมืองทองฯเสมอ BG ชัปปุยมีเรื่องโดนแดง!! (คลิป)

กิเลนผยองยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ต่อบีจีเอฟซีในการลงเล่นในรังเป็นนัดที่ 11 ติดต่อกันหลังได้เจนรบ สำเภาดี ยิงประตูไล่ตีเสมอ 2-2

เมื่อวันที่ 1 เมษายน การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 8 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจีเอฟซี ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น.

สันติ ไชยเผือก ขึ้นมาขัดตาทัพได้ดี ล่าสุดพาทีมบุกชนะโคราช 1-0 คว้าชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แต่เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน สารัช อยู่เย็น ที่ติดโทษแบน และ โคเอลโญ ชาชา ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่แกนหลักอย่าง ทริสตอง โด และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ถูกส่งลงสนามครบครัน

บลู แมชชีน เกมนี้ อำนาจ แก้วเขียว ประเดิมขัดตาทัพหลัง แยกทางกับ โจเซฟ เฟร์เร เกมนี้ได้ไร้ปัญหาการจัดทัพนำโดย แมตต์ สมิธ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ มาริโอ ยูรอฟสกี้

เริ่มเกมเพียง 2 นาที เป็นทางฝั่งบีจี ที่มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำเมื่อ โตติ ปาดบอลเข้ามากลางประตูเป็น มาริโอ ยูรอฟสกี ที่วิ่งเข้ามาซัดแต่บอลหลุดออกเสาสองไป

น.5 บีจี ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบของมาริโอ ยูรอฟสกี บอลพุ่งตรงกรอบแต่ไม่ผ่านมา ประสิทธิ์ ผดุงโชค

น.16 บีจี หวิดได้ประตูขึ้นนำเมื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี ฉวยโอกาสเล่นลูกเตะมุมเร็วบอลโค้งพุ่งชนคานเสาแรก

น.28 เป็นเมืองทอง ที่มาได้ประตูขึ้นนำไปเมื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี โดนจับแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้เป็นจุดโทษทันที่ก่อนที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด กิเลนผยอง ออกนำ 1-0

น.32 บีจี มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกสวนกลับเร็วของ เฟเดริค เมนดี้ ที่กระชากบอลไปในเขตโทษก่อนกระดกบอลข้ามหัว ประสิทธิ์ ผดุงโชค เข้าเสาสองไปไม่เหลือ และ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เกมครึ่งหลังผ่านไปถึง น.53 เป็นฝั่งบีจีที่ได้ประตูพลิกขึ้นนำครั้งแรกเมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ ครอสบอลทางเสาแรกผ่านแผงหลังเมืองทองหลุดไปถึง ดาเนียล โตติ พุ่งเข้าคนเดียวโล่งๆเข้าไปไม่เหลือ บลูแมลชีน นำ 2-1

น.60 เมืองทอง ต้องมาเหลือผู้เล่น10 คนเมื่อ ชาริล ชัปปุยส์ ไปเหยียบหน้าอก ดาเนียล โตติ ที่ล้มลงจากจังหวะปะทะก่อนจะมีเหตุชุลมุนต้องหยุดเกมไป 5 นาทีก่อนผู้ตัดสินจะวิ่งมาควักใบแดงไล่มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิต ออกจากสนามไป

น.66 เมืองทอง แม้จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนแต่ก็มาได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมและเป็น เจนรบ สำเภาดี กองหน้าตัวสำรองที่โหนตัวมาโขกทางเสาแรกพุ่งเข้ากลางประตู กิเลนผยอง ตีเสมอ 2-2

น.70 บีจี โหมบุกหนักและเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี แหวกแนวรับเมืองทองถึงสองคนเข้าไปในเขตโทษก่อนซัดไปทางเสาแรกผ่านตัว ประสิทธิ์ ผดุงโชค มาแล้วแต่ นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ยังมาบล็อคได้ทัน

น.81 เมืองทอง ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากลูกฟรีคิกของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส บอลพุ่งไปกลางประตูแต่ยังโดนเคลียร์ออกได้ทัน

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ บีจีเอฟซี 2-2 ยรักษาสถิติไม่แพ้ต่อ บีจีเอฟซี เป็นนัดที่ 11 ติดต่อกัน


ชมไฮไลต์
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVV

ผลคู่อื่นๆมีดังนี้ >>>>>>>>

ผลฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก เมืองทองฯเสมอ BG ชัปปุยมีเรื่องโดนแดง!! (คลิป)


Cr:::Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์