เนวินรับเยือนเซเรโซงานหนักแต่ขอใช้ใจสู้-หวังมีแต้มกลับ

เนวินรับเยือนเซเรโซงานหนักแต่ขอใช้ใจสู้-หวังมีแต้มกลับ


ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 4 ซึ่ง เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมในเจลีก ญี่ปุ่น จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 14 มี.ค. ล่าสุดเมื่อ 12 มี.ค. ขุนพลปราสาทสายฟ้าที่เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว ลงสนามฝึกซ้อมที่ โอซาก้า นางาอิ สเตเดี้ยม ท่ามกลางอากาศเย็นอุณหภูมิ 10 องศาเซลเซียส โดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง

"บิ๊กเน"นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ กล่าวว่า "ต้องพูดตรงๆ ว่าเกมนี้คือหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มของบุรีรัมย์ ต้องยอมรับว่าหนึ่ง สภาพร่างกายของนักเตะเราล้ามาก เกมลีกเราเล่นติดต่อกันเห็นได้ชัดในเกมกับแบงค็อก ยูไนเต็ด นักเตะของเราโรยราแม้จะได้พักสองวัน แต่คิดว่ายังไม่เพียงพอ"

"อีกอย่างเราขาด จักรพันธ์ แก้วพรม (ติดโทษแบน) มีผลต่อทีม และพูดตรงๆ ในแง่ของสปีดบอล ความฟิต รวมถึงสภาพอากาศเราเป็นรองหมดทุกอย่าง แต่อย่างเดียวที่คิดว่าบุรีรัมย์ ไม่เป็นรองคือจิตใจ ทีมของเราต้องมีแต้มกลับไป ซึ่งเราจะสู้เกินร้อย""การเล่นกับกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน) เรารู้ว่าจะต้องเล่นอย่างไรและประกบใคร แต่การเล่นกับเซเรโซ เรารู้ว่าเขาเล่นบอลทั้งหมด 11 คน ซึ่งแตกต่างจากกว่างโจวที่ไม่ได้เล่นบอลด้วยนักเตะ 11 คนทำให้เราเล่นได้ง่ายกว่า ตรงนี้อยากจะให้ความเข้าใจกับแฟนบอลบุรีรัมย์ ว่าเกมที่เราชนะเซเรโซ ที่บ้านเรามันเป็นหนังคนละม้วนที่เราจะต้องออกมาเยือนเขาในวันที่ 14 มีนาคมนี้ แต่เราจะทำให้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีตัวแทนจากประเทศไทย และจะสู้ยิบตาจะพยายามเอาแต้มกลับไปให้ได้"

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 4 เซเรโซ โอซาก้า พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นวันที่ 14 มี.ค. เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Cr:::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์