เพื่อนกล้าให้บอล!ชนาธิปเปิดใจโขกปลดล็อคบนเจลีก

เพื่อนกล้าให้บอล!ชนาธิปเปิดใจโขกปลดล็อคบนเจลีก


กองกลางชาวไทยเปิดใจหลังทำประตูแรกบนเจลีกได้แล้ว รับเป็นความรู้สึกที่รอมานาน และเพื่อนกล้าให้บอลมากขึ้น

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางชาวไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดใจหลังทำประตูแรกบนเจลีก 1 ญี่ปุ่น ได้แล้ว ในเกมที่บุกเสมอ เซเรโซ โอซาก้า 3-3 วันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 24 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับทีมตั้งแต่กลางฤดูกาล 2017 ก่อนปลดล็อคทำประตูแรกได้สำเร็จ ในนาทีที่ 62 จากจังหวะพุ่งโหม่งลูกเปิดของ โคจิ มิโยชิ เข้าไป และช่วยให้ทีมประเดิมเก็บแต้มแรกสำเร็จ
"ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและโค้ชที่ให้โอกาสครับ นัดนี้ทุกคนอาจจะหมดกำลังใจที่เราโดนนำ แต่ลูกมันสู้อ่ะครับ เพราะทีมผมมีแต่เด็กๆทั้งนั้นเลย พวกเราจึงสู้เพื่อแฟนบอล และผลออกมาก็ทำกันได้ดี และก็ขอบคุณรุ่นน้องอย่าง โคจิ (มิโยชิ) ด้วยที่เขาแอสซิสต์ให้ผม มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่ได้มีมานานแล้ว ต้องขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับคอนซาโดเลและแฟนคลับชาวไทยด้วยครับ"

"นัดนี้เพื่อนกล้าไว้ใจให้บอล เพราะผมก็บอกเพื่อนๆเลยว่าถ้าผมขอบอลก็ต้องกล้าให้มาเลย เพราะตัวผมเองจะได้เล่นอย่างมั่นใจด้วย ถ้าผมพลิกไม่ได้ก็จะคืนให้ จนเพื่อนๆก็โอเค ทำให้ผมรู้สึกทุกคนมีความกระตือรือร้นที่จะชนะ อยากเอาแต้มกลับไปฝากแฟนบอล ด้วยเลือดนักสู้ของพวกเรา แม้จะมีแต่เด็กๆ แต่เราก็ยังสู้ทีมอย่างแชมป์ลูวานคัพและได้ไปเล่น ACL ด้วยได้สูสี นัดนี้ผมจึงประทับใจมาก"

"เกมหน้าเราเตะในบ้าน ก็อยากเห็นแฟนบอลเต็มสนามซัปโปโร โดมครับ ก็จะเก็บสามแต้มให้ได้ครับ ขอบคุณครับ"

คอนซาโดเล ซัปโปโร มีคิวบุกเยือน เวนท์ฟอเรต์ โคฟุ ในฟุตบอลถ้วย วันที่ 7 มีนาคม ก่อนกลับมาเล่นในบ้านพบกับ ชิมิสุ เอล พัลส์ ในเจลีก 1 ญี่ปุ่น วันที่ 10 มีนาคม ต่อไป

ชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV

>>>>>
Cr:::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์