ใจตรงกัน! 3 แข้งไทยเผยทีมสุดแกร่งในเจลีก

ใจตรงกัน! 3 แข้งไทยเผยทีมสุดแกร่งในเจลีก


สามนักเตะดีกรีทีมชาติไทยเผยชื่อทีมที่ชื่อชอบและแกร่งที่สุดในเวทีเจลีก

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า จาก ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจาก คอนซาโดเล ซัปโปโร และ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย จาก วิสเซล โกเบ เผยว่า คาวาซากิ ฟรอนทาเล คือทีมที่แข็งแกร่งและต่อกรยากที่สุดในเจลีก

โดย 3 นักเตะไทยถูกเชิญมาร่วมในทอล์คโชว์เปิดใจในการมาเล่นในญี่ปุ่น ซึ่งในบางช่วง พิธีกรได้ถามถึงทีมที่ชอบในเจลีก โดยห้ามตอบเป็นต้นสังกัดของตัวเอง

โดยธีรศิลป์ ได้ตอบเป็นคนแรกว่า "ปีที่ผ่านมาก็ได้เจอทีมจากญี่ปุ่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกทั้ง คาชิมา อันท์เลอร์ส และ คาวาซากิ ฟรอนทาเล รวมถึงปีนี้ก็ได้เจอ คาชิวา เรย์โซล แต่ผมชอบชื่นชอบการเล่นของ ฟรอนทาเล ยอมรับว่าโอเคเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อย่างฤดูกาลที่แล้วเขาก็ได้แชมป์เจลีกก็เลยชื่นชอบวิธีการเล่น"

ขณะที่ ชนาธิป ได้ตอบว่า
"อย่างผมก็เจอ คาวาซากิ ฟรอนทาเล ชื่นชอบวิธีการเล่นเจอแล้วค่อนข้างที่จะเหนื่อยสุด ก็ชื่นชมยินดีและชื่นชอบอยู่แล้ว อย่าง เคงโงะ (นากามูระ) และ ยู โคบายาชิ ร่วมถึง (เอดูอาร์โด้)เนโต้"

ส่วน ธีราทร ตอบว่า"ตลอดเวลา 7-8 ปีผมเจอทีมจากญี่ปุ่นในเอเอฟซีแชมเปี้ยส์ลีก แต่ก็ชอบ ฟรอนทาเล นะครับเป็นทีมที่เล่นด้วยยากที่สุดมีการเล่นที่ดีทีมเวิร์คการเข้าใจภายในทีมของเขา"

Cr:: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์